Hai mỹ nhân Việt về quê chồng: Hà Hồ tất bật chăm con, Ngô Thanh Vân tận hưởng giây phút ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Ở nước ngoài, cuộc sống đời thường của Hà Hồ, Ngô Thanh Vân có sự trái ngược hoàn toàn.

Nhân dịp vào hè này, Hà Hồ lần đầu đưa nhóc tỳ song sinh Lisa và Leon về Thuỵ Điển - quê hương của Kim Lý để thăm ông bà nội. Trùng hợp là Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng lần đầu trở về Đức sau khi chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai liên tục khoe hình ảnh bên nhà chồng nhưng lại hoàn toàn trái ngược nhau. 

Hà Hồ tất bật chăm sóc 3 con

Sau khi nhóc tỳ Lisa và Leon cứng cáp, Hà Hồ đã có chuyến đưa các con đến quê hương của Kim Lý để nghỉ dưỡng. Tại Thuỵ Điển, đại gia đình sinh sống trong ngôi biệt thự sân vườn rộng rãi và đầy đủ tiện nghi của bố mẹ Kim Lý. Nhà của bố mẹ chồng Hà Hồ được thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu. Không gian nhà Kim Lý ở Thuỵ Điển rất rộng rãi, xanh mát. 

w
ha-ho-dua-con-sang-thuy-dien-tham-bo-me-chong-nhin-nha-hieu-sao-nu-hoang-giai-tri-yeu-batch_6-1657176530-255-width660height437

Các nhóc tỳ rất vui vẻ và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở quê nội. Cả nhà dành thời tham quan và trải nghiệm những điều thú vị ở Thuỵ Điển. Tuy nhiên, cô nàng cũng chia sẻ về việc tất bật chăm con, thậm chí là còn không có thời gian và lười cả việc đăng ảnh.

Bà xã Kim Lý tâm sự: "Lần này đi hết sức lười up hình, vì bận làm vú em. Ta nói, 2 đứa qua đây trời se mát, vườn cây trĩu quả quậy banh nhà lồng. Hết ăn, tới bú, rồi lại chơi quay qua vào toilet chút lại đến giờ ăn hết ngày. Dạ, e ráng mai mốt đi chơi gặp tay máy Phát Mạnh Phan đang tự nướng mình bên "Pa Gi" em sẽ làm vài nhát hình nha. Còn đây là những khoảnh khắc của em, mẹ em chụp, nét nào nét nấy ta nói như sương khói".

ve-nha-bo-me-chong-ha-ho-van-giu-thoi-quen-an-uong-kieng-khem-don-so-het-co-page5-1657605175-211-width780height568

Ngô Thanh Vân vi vu khắp nơi

Từ hồi trở thành vợ người ta, nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung và yêu đời hơn hẳn. Không giấu kín cuộc sống ở nước ngoài, Ngô Thanh Vân thoải mái chia sẻ những hình ảnh đời thường và đôi khi còn bày tỏ nỗi nhớ đến Huy Trần vì cả hai phải "yêu xa".

Cho đến gần đây, Huy Trần cũng sang để cùng vợ thăm thú khắp nơi. Trong dịp này, "đả nữ" Vbiz cũng được ông xã đưa về Berlin, nước Đức để gặp gỡ gia đình và người thân.

291941283_581780979978571_5239048404391322843_n

Theo lời Ngô Thanh Vân chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô được đến quê chồng sau gần 3 năm bên nhau.  Nàng dâu mới đã có mùa hè "quý tộc" tại quê hương của ông xã Huy Trần và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thư thái, bình dị. 

a
2

Được biết chồng trẻ Huy Trần của Ngô Thanh Vân sinh tại Berlin, nước Đức. Khi còn ở tại Đức, Huy Trần đã rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt và cộng đồng du học sinh cũng như người Việt tại Đức. Anh chàng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe môtô tại Đức vô cùng hoành tráng.

d

Sau khi trở về Việt Nam, Huy Trần thử sức trong vai trò người mẫu. Ngoài là người mẫu kiêm diễn viên, anh còn là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link