So kè nhan sắc của hai hoa hậu được Hồ Ngọc Hà khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà dành ưu ái và lời khen ngợi cho hai đàn em là Phạm Hương và Tiểu Vy.

Rất hiếm khi Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh những mỹ nhân đình đám khác chỉ có 2 người duy nhất và cũng là hai nàng hậu duy nhất cô khen. Đó là  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

hoa-hau-dep 1

Hồ Ngọc Hà đăng tải video của Hoa hậu Tiểu Vy cùng với lời nhận xét "Hoa hậu đẹp nhất trong mắt mình".

hoa-hau-dep 2

Su Bán kết của Miss Universe 2016, Hồ Ngọc Hà chợt chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương lên trang Facebook cá nhân kèm những lời khen ngợi "có cánh" làm dậy sóng cộng đồng mạng.

PHẠM HƯƠNG

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành một niềm tự hào về nhan sắc của người hâm mộ Việt. Người đẹp 1991 đến từ Hải Phòng dù đã tạm dừng hoạt động showbiz, nhưng vẻ đẹp của Phạm Hương vẫn thu hút đông đảo người quan tâm.

hoa-hau-dep 3

Phạm Hương vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút nhưng mặn mà hơn.

hoa-hau-dep 4

Bà mẹ một con sở hữu ánh mắt, bờ môi đến thần thái toát ra đầy quyến rũ, cuốn hút.

16-1610350430-193-width600height928

Từ khi đăng quang đến nay, Phạm Hương vẫn được đánh giá là một nàng Hậu tỏa sáng rực rỡ, hấp dẫn và đúng chuẩn Miss Universe hàng đầu.

TRẦN TIỂU VY

Khác với vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút của đàn chị Phạm Hương, Hoa hậu Trần Tiểu Vy lại có nét dịu dàng, đằm thắ. Người đẹp sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam luôn là tâm điểm khen ngợi của giới chuyên gia ngay cả khi không trang điểm lồng lộn. 

Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1m75, cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh, khỏe khoắn,. Người đẹp 10x được ưu ái phong cho danh xưng "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt".

hoa-hau-dep 6

Tiểu Vy sở hữu gương mặt với tỉ lệ vô cùng hoàn hảo, đôi mắt có sức hút.

hoa-hau-dep 8

Ở Tiểu Vy, người đối diện có thể cảm nhận được vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng.

hoa-hau-dep 9

Cô gái 10x vượt qua nhiều đàn chị và trở thành Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt.

Các nàng Hậu cũng có những bí quyết làm đẹp riêng từ tự nhiên mà chị em phụ nữ hoàn toàn có thể học theo.

Ăn kiêng với trái cây

Phạm Hương có chế độ giảm cân, siết cơ hết sức gắt gao. Người đẹp chỉ ăn trái cây, các loại hạt và bơ đậu phộng để nạp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Uống gừng tươi đốt cháy mỡ thừa

Ngoài tập luyện, người đẹp đã uống nước gừng ấm để kích thích đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Hơn nữa, loại củ có vị cay the này cũng rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh.

Tiểu Vy chủ yếu tập luyện

Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ bản thân không áp dụng các thực đơn ăn kiêng quá khắt khe, thay vào đó sẽ tăng cường tập luyện mỗi ngày. Việc ăn uống không phụ thuộc vào sở thích, ăn có chừng mực và hạn chế thực phẩm gây hại cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link