Ốc Thanh Vân xúc động gửi lời chúc sinh nhật cố diễn viên Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - MC Ốc Thanh Vân không giấu được xúc động trong ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ Mai Phương.

Gần 1 năm sau tang lễ của diễn viên, ca sĩ Mai Phương. Hôm nay nhân ngày sinh nhật cô MC Ốc Thanh đã gửi lời chúc trên trang Facebook cá nhân. Chỉ vài dòng chữ tuy ngắn gọn nhưng cũng khiến mọi người hiểu được tình cảm cô dành cho cố diễn viên. Ốc Thanh Vân viết: “Chúc mừng sinh nhật EM TÔI. Dịp này, cách đây 7 mùa xuân.”

Ốc Thanh Vân còn gây xúc động khi chia sẻ clip lúc mình và Mai Phương hoạt động nghệ thuật lúc còn trẻ. Vào những năm 2000, cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trên các sân khấu kịch nói, điện ảnh lẫn ca hát.

oc-thanh-van 2

Trước đó, Trương Bảo Như đã tưởng nhớ người bạn thân bằng cách đăng tải loạt ảnh cả hai vui vẻ bên nhau trước kia. Ai cũng thấy trên khuôn mặt nữ diễn viên quá cố thường trực nụ cười thể hiện sự lạc quan. Trương Bảo Như đã nhắn đến người bạn: "Sinh nhật đầu tiên của vợ ở một nơi xa. Chúc mừng sinh nhật vợ nhé! Mọi thứ vẫn ổn vợ nha".

Ngay sau khi bài viết của Trương Bảo Như chia sẻ, bên dưới rất nhiều nghệ sĩ như Ái Châu, Trương Ngọc Ánh, Quốc Thái, ca sĩ Hải Yến và Ốc Thanh Vân đã nghẹn ngào khi nhìn lại ảnh Mai Phương. 

oc-thanh-van 1

Ái Châu cũng đăng tải hình ảnh đã từng cùng Trương Bảo Như tổ chức sinh nhật cho mẹ bé Lavie. Cô mong nữ diễn viên ở nơi đó an yên, vui vẻ và có nhiều sức khỏe hơn. "14/1 ngày này năm rồi, gia đình đến thăm Phương, tặng Phương kỉ niệm chương 12 năm cống hiến cho chương trình, cũng là ngày sinh nhật của Phương. Gia đình mình vẫn nhớ chị nhiều à Phương, cứ nhắc chị hoài. Nhớ giọng cười của chị quá chừng. Ở nơi đâu cũng được, an yên là được chị nhé".

Quản lý cũ đã chia sẻ đoạn clip ngắn về Mai Phương bên con gái Lavie. Đồng thời anh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động đến cố diễn viên. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Em biết rằng chị lúc nào cũng tươi cười, lạc quan, yêu đời và những gì em gửi cho chị, ở bên đó chị nhận đủ đầy hết khi chị về chị báo cho một người bạn thân em biết, chị nói với Nhựt giúp em là: "Nhựt gửi gì em đều nhận đủ để cho Nhựt yên tâm chị nha". Anh cũng tiết lộ: "Hi vọng chị em mình vẫn còn duyên gặp lại, em vẫn mong là trong công việc em vẫn là một người đại diện một người quản lý chị trong công việc vì 2 chị em rất hiểu nhau và trong cuộc sống chị luôn chia sẻ với em nhiều bài học đời để em vững vàng và mạnh mẽ bước tiếp mỗi khi chuyện không may mắn xảy ra".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link