Hai nàng Hậu đình đám "đụng hàng": Lan Khuê chẳng hề thua kém Kỳ Duyên, còn hack tuổi đỉnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Dẫu có nhiều điểm chung, hai mỹ nhân vẫn cho thấy những nét riêng biệt khi đụng hàng, thật khó để phân định ai đẹp hơn ai.

Chuyện đụng độ phong cách giữa các mỹ nhân showbiz là không hề hiếm gặp. Tuy nhiên, pha đụng hàng "ngang tài ngang sức" như lần diện chung mẫu váy của Lan Khuê và Kỳ Duyên dưới đây thực sự gây chú ý. Cả hai người đẹp này đều có nhan sắc đẳng cấp Hoa hậu, Hoa khôi. Bởi đều từng tham gia cuộc thi hoa hậu, cho nên vóc dáng của Kỳ Duyên và Lan Khuê cũng vô cùng lý tưởng để diện đồ, những tưởng họ sẽ giống nhau y hệ về style nhưng thực chất cả hai cho thấy những nét riêng biệt khi đụng hàng, thật khó để phân định ai đẹp hơn ai.

Empty

Thời tiết ấm áp của Sài Gòn ở thời điểm hiện tại chính là bối cảnh lý tưởng nên Lan Khuê cũng đã chọn cho mình một chiếc váy hai dây không quá cầu kỳ để hoàn thiện phong cách.

Empty

Chất liệu vải nhẹ nhàng, tông màu xanh than của mẫu váy hai dây đem đến cho bà mẹ một con vẻ ngoài bay bổng, xịn mịn, tôn lên làn da mịn màng của nàng Hoa khôi. Bởi vậy nên chẳng cần diện đồ cắt xẻ táo bạo, Lan Khuê trông vẫn rất gợi cảm khi diện mẫu váy hai dây này.

Empty

Vẻ ngoài của Lan Khuê càng trẻ trung hơn nữa khi cô chọn kiểu tóc tết, đội mũ bucket, xinh tươi và ngọt ngào thế này, chẳng ai nghĩ là cô năm nay đã tròn 30 tuổi.

Empty

Trước cô gần 1 năm, Kỳ Duyên cũng từng diện thiết kế tương tự. Item này giúp nàng hậu phát huy được các lợi thế vóc dáng, như là bờ vai vuông góc, khuôn ngực đầy và làn da mướt rượt.

Empty

Nàng hậu cũng cho thấy sự khéo léo trong khoản mix đồ khi kết lại outfit bằng một đôi sandal dáng mule. Nhờ vậy, tổng thể vóc dáng trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

Empty

Diện mẫu váy hai dây bay bổng, Kỳ Duyên biến hóa với hai kiểu tóc là tóc xõa đội mũ bucket ngọt ngào, và tóc búi đầy yêu kiều, lãng mạn. Được biết mẫu váy mà Lan Khuê và Kỳ Duyên cùng mặc là thiết kế đến từ thương hiệu nội địa có giá là 1.650.000 VNĐ.

Váy hai dây có thể được tận dụng để tạo nên những set layer sành điệu trong mùa lạnh chứ không chỉ diện ở Sài Gòn như hai nàng Hậu. Điều này sẽ giúp chị em tiết kiệm, đồng thời đa dạng hóa phong cách hiệu quả. Có những ý tưởng diện váy hai dây cho mùa thu sau đây, style của chị em sẽ thêm thú vị.

Empty

Những ngày se lạnh, nếu muốn diện váy lụa nhưng sợ hơi phong phanh, chị em có thể mix item này với áo sơ mi khoác ngoài như quý cô trên đây, tổng thể trang phục sẽ rất hợp mốt. 

Empty

Ngay cả khi diện váy hoa rực rỡ, chị em vẫn có thể hoàn thiện được những bộ đồ siêu sang chảnh nếu kết hợp với blouse trắng.

Empty

Mizz áo sơ mi họa tiết và váy gilet đen đã tạo nên outfit cá tính, cool ngầu nhưng chẳng kém phần ngọt ngào.

Empty

Diện váy hai dây ôm nhẹ, ngắn trên đầu gối này giúp người mặc có được vẻ ngoài gợi cảm. Khi layer áo sơ mi trắng bên trong, outfit còn có được sự thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Áo thun trắng + váy hai dây hoa là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Công thức này rất hài hòa, và mang đến hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Áo thun trắng + váy hai dây đen trông đơn giản, nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung, thanh lịch. Thay vì diện những đôi giày như loafer, búp bê phóng khoáng và ấn tượng.

vayhaiday0

Vào những ngày thu se lạnh, váy hai dây + cardigan mỏng nhẹ là một cặp bài trùng hoàn hảo. Combo này hợp thời tiết, và rất nữ tính, tươi xinh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link