3 cách mix áo/vay hai dây với áo sơ mi mang đến cảm giác giải nhiệt cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp với một chiếc áo chống nắng bên ngoài để tránh bớt cái nắng gắt lại khá phong cách.

Váy hai dây chắc chắn là món đồ rất cần kíp trong những ngày hè oi bức rồi. Đây được coi là item thời trang được chị em sử dụng rất nhiều kể cả khi ở nhà hay ra ngoài đường. Tuy nhiên, vì chiếc váy này có khoảng hở nên nếu ai không chú ý đến sẽ dễ bị lộ nội y ra ngoài. Nhất là cô nàng có ngực khủng hoặc lép thì sẽ có nhiều trường hợp xảy ra lắm nhé.  Điều này rất dễ gây ra sự phản cảm cho người đối diện cũng như người đi đường. Để vừa kín đáo lại vừa có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho chị em đó chính là áo hai dây + áo chống nắng, nghe tưởng chừng “điên rồ” nhưng set đồ nay đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang thời gian gần đây.

vayhaiday

Có rất nhiều màu sắc có thể sử dụng nhưng sự kết hợp giữa hai màu đen và trắng vẫn là cách mix truyền thống và ăn chắc về phong cách nhất. Set đồ này vừa giúp tôn dáng, tạo cảm giác thoải mái mà màu sắc cũng rất hoàn hảo cho các nàng dạo chơi. 

vayhaiday

Với màu này bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. Với phần cổ được thiết kế hơi đổ, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai mượt mà đầy lôi cuốn của mình. Mix thêm áo chống nắng bên ngoài để tránh bớt cái nắng gắt khiến da đen sạm mà tổng thể vẫn rất hài hòa, hoàn hảo. 

cach-mix-so-mi-12-9891-1565236170

Loai áo hai dây màu xanh khi kết hợp cùng với áo chống nắng màu xanh nhẹ nhàng sẽ tạo nên một tổng thể trang phục hết sức hài hòa và đẹp mắt. Nét nhẹ nhàng, đáng yêu của outfit này giúp bạn có vẻ đẹp sexy nhưng kín đáo hơn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link