Hai nữ chính ngôn tình phim Hoa Ngữ nhận "cơn mưa" lời khen vì style đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm nay, công chúng vừa mê mệt với Lưu Diệc Phi thì mới đây, Vương Sở Nhiên chính là cái tên nhận được nhiều khen ngợi về phong cách.

Trong phim ngôn tình Hoa Ngữ, các nàng nữ chính thườngghi điểm với nét dịu dàng, nữ tính đậm style vintage. Đầu năm nay, công chúng vừa mê mệt với Lưu Diệc Phi thì mới đây, Vương Sở Nhiên chính là cái tên nhận được nhiều khen ngợi về phong cách. 

Lưu Diệc Phi trong "Đi đến nơi có gió"

Hóa thân thành Hứa Hồng Đậu, Lưu Diệc Phi ưu điển toàn đồ vintage đẹp mê mẩn. Mỗi tập phim phát sóng, Lưu Diệc Phi lại khiến công chúng thổn thức trước loạt váy áo xinh xỉu của mình.

Cô chọn những mẫu đầm dài mang tông màu nâu, vàng cổ điển với họa tiết chấm bi hay hoa nhí xinh xắn. Những chiếc áo blouse tay bồng, quần yếm trẻ trung, sơ mi đơn giản... càng tôn nên vẻ nữ tính, xinh đẹp của cô nàng.  Rầm rộ nhất là thiết kế áo/ váy sơ mi xanh với khoảnh khắc nàng thơ ngôn tình hay những thiết kế váy hoa nhí siêu xinh mà Lưu Diệc Phi diện trong phim.

Empty
Empty
Empty

Hầu hết, váy áo trong phim được Lưu Diệc Phi lựa chọn đều có thiết kế tinh giản, nhưng được nhấn nhá bởi chi tiết và màu sắc độc đáo. Cô còn nhận cơn mưa lời khen vì cách mix tôn dáng ví dụ như mix váy hoa với boots da, hay áo blouse tôn eo cùng skinny jeans...

Empty
Empty

Không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi và style của Hứa Hồng Đậu đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người xem.

Vương Sở Nhiên trong "Khói lửa nhân gian của tôi"

Vương Sở Nhiên từ lâu đã đốn tim công chúng bởi gương mặt kiều diễm. Trong phim này dấu ấn của Vương Sở Nhiên càng rõ nét hơn khi vào vai bác sĩ Hứa. Cô diện style nhẹ nhàng nữ tính đậm nét công sở. Nếu như Lưu Diệc Phi gây thương nhớ với những bộ cánh đậm nét vintage bay bổng thì Vương Sở Nhiên lại gần gũi, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối.

Empty

Vương Sở Nhiên luôn xuất hiện xinh đẹp vô cùng với sơ mi, quần âu, quần jeans... và cả những thiết kế váy sơ mi của cô nàng cũng dịu dàng, ngọt ngào. Nàng công sở có thể ứng dụng rất nhiều từ những outfit đơn giản nhưng bắt mắt như: suits đứng dáng, sơ mi và quần jeans, blazer oversized...

Empty
Empty

Kkhông thể phủ nhận Vương Sở Nhiên với nhan sắc và gu thời trang trong phim đã tạo nên dấu ấn riêng không thể phai mờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link