Chỉ với áo thun và quần âu nàng sẽ có ngay loạt gợi ý mix đồ trẻ trung, hack dáng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh áo thun và quần âu cũng có nhiều cách diện sành điệu, đáng để chị em tham khảo.

Mùa hè nóng nực trang phục của các nàng nên đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ. Một trong những cách diện đồ đáp ứng được tiêu chí này chính là áo thun kết hợp với quần âu, vừa trẻ trung và năng động, nhưng không kém phần thanh lịch. Xoay quanh áo thun và quần âu cũng có nhiều cách diện sành điệu, đáng để chị em tham khảo.

Empty

Kết hợp áo thun màu xanh pastel với quần âu tôn dáng và nổi bật, hãy sơ vin gọn gàng để dù đi giày bệt, vóc dáng trông vẫn cao ráo.

Empty

Áo thun đen và quần âu màu be kết hợp với nhau rất ăn ý vừa có sự trẻ trung, cá tính, vừa toát lên nét thanh lịch. Hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi sandal quai mảnh nữa là hoàn hảo. 

Empty

Công thức áo thun xám kết hợp với quần âu màu trắng kem nhẹ nhàng thanh lịch. Đôi sandal màu trắng tuy chỉ là mảnh ghép nhỏ, nhưng giúp duy trì nét tinh tế của bộ đồ.

Empty

Đôi khi bạn hãy đổi mới phong cách với phiên bản áo thun màu xanh nhạt. Kết hợp mẫu áo này với quần âu vải lụa, bạn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Empty

Áo thun kẻ ngang chỉ cần kết hợp với quần âu màu đen, diện mạo sẽ ghi điểm sành điệu, chuẩn mốt. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với nét năng động của set trang phục.

Empty

Quyến rũ và phóng khoáng hơn là thiết kế áo thun lệch vai. Các nàng nên kết hợp mẫu áo này cùng quần âu đen và đi sandal cao gót quai mảnh giúp vẻ ngoài rất sang trọng, tinh tế. Thiết kế quần âu có đường ly giữa còn tăng thêm sự chỉn chu và tôn dáng hiệu quả.

Empty

Áo thun trắng và quần âu đen đơn giản mà không lo lỗi mốt. Chị em nên sơ vin để nâng tầm bộ trang phục. Đôi giày sneaker chính là lựa chọn hoàn hảo vì vừa trẻ trung, vừa đảm bảo sự thanh lịch cho tổng thể bộ đồ.

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun xanh nhạt và quần trắng tạo cảm giác dịu mắt trong mùa hè, năng động và kém phần trang nhã. Nếu ưu tiên thiết kế quần âu dài trên mắt cá chân, phom dáng gọn gàng, chiều cao của chị em sẽ được cải thiện.

Empty

Áo thun đen và quần âu vải thô đem đến nét trẻ trung và phóng khoáng cho người mặc. Tổng thể trang phục trở nên chỉn chu và thanh lịch hơn nhờ thao tác sơ vin, cùng chiếc thắt lưng dáng mảnh.

Empty

Áo thun trắng và quần âu màu be có sự đan xen giữa nét trẻ trung và trang nhã. Bạn có thể áp dụng công thức này đi dạo phố cuối tuần hay tới công sở. Bên cạnh giày sneaker trắng, các nàng có thể chọn giày loafer, mule hoặc một đôi sandal quai mảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link