4 tips diện đồ họa tiết sang xịn mịn mà không bị sến sẩm hay rối mắt

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục xuất sắc những chiếc áo họa tiết, các nàng nên tham khảo 4 bí kíp sau đây.

Mùa hè, đồ họa tiết sẽ có cơ hội lên ngôi. Khi chuyển sang mặc áo họa tiết, phong cách sẽ thêm phần tươi mới. Các mẫu áo họa tiết vừa trẻ hóa phong cách vừa nổi bật, diện lên đảm bảo phong cách. Điều cần lưu ý khi diện áo họa tiết, đó là tổng thể trang phục có thể trở nên rối mắt hoặc "sến sẩm" nếu không khéo léo mix đồ. Để chinh phục xuất sắc những chiếc áo họa tiết, các nàng nên tham khảo 4 bí kíp sau đây:

Kết hợp áo họa tiết với đồ trơn màu

Nếu kết hợp nhiều món đồ họa tiết các nàng trông sẽ kém sang, tổng thể bị rối mắt. Cách phối đồ lý tưởng hơn là diện áo họa tiết cùng với những kiểu quần dài, hoặc chân váy trơn màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, cân bằng. Công thức diện áo họa tiết phổ biến trong mùa hè năm nay là áo kẻ ngang phối với quần đen. Sự kết hợp này ghi điểm ở nét thanh lịch, tinh tế mà vẫn nổi bật.

Empty

Phối đồ hai lớp

Các mẫu áo họa tiết là lựa chọn lý tưởng để phối đồ hai lớp. Với áo họa tiết, bộ trang phục của các nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Các quý cô sành điệu thường chọn áo sơ mi họa tiết, dáng rộng hoặc kết hợp bộ đôi áo sơ mi họa tiết + áo hai dây cùng quần dài hoặc chân váy nữ tính để có được vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng. Trong những ngày hè nóng bức, các set đồ layer còn có tác dụng che nắng cho người mặc.

Empty

Kết hợp áo họa tiết với quần denim

Quần denim chắc chắn sẽ là món đồ hoàn hảo khi kết hợp đồ họa tiết. Công thức áo họa tiết và quần denim sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "ăn gian" tuổi. Ngoài các loại quần phổ biến như quần jeans ống đứng, quần ống rộng hoặc ống loe, các nàng đừng bỏ qua quần short. Món thời trang này sẽ mang đến sự trẻ trung và năng động đảm bảo cao ráo hơn. 

Empty

Chọn áo họa tiết mini

Những thiết kế phủ họa tiết mini sẽ giúp chị em dễ dàng ghi điểm tinh tế, đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Các nàng chỉ cần kết hợp với một món thời trang trơn màu, tổng thể trang phục sẽ rất ấn tượng và có sự hài hòa. Các mẫu áo họa tiết mini đáng sắm bao gồm áo hoa, áo chấm bi… ăn nhập hoàn hảo với quần jeans trẻ trung, quần âu thanh lịch hoặc chân váy bay bổng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link