4 mẫu chân váy dài là "ngôi sao" năm 2023, vừa che khuyết điểm chân vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu chân váy đang ''tạo sóng'' mà bạn nhất định phải sở hữu cho bản thân.

Chân váy dài chính là ''ngôi sao'' của mùa hè, có thể kết hợp đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ưu điểm của chân váy dài chính là khả năng che khuyết điểm chân hiệu quả mà vẫn tôn vóc dáng của chị em. Dưới đây là 4 kiểu chân váy đang ''tạo sóng'' mà bạn nhất định phải sở hữu cho bản thân. 

Chân váy denim liền 

Năm nay những mẫu chân váy denim trở thành item được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đó là nhờ công lăng xê của các cô nàng theo phong các Y2K. Chất liệu denim bền bỉ cùng màu sắc độc đáo giúp diện mạo cá tính. 

Đặc biệt chân váy có độ đứng dáng tốt giúp chị em che được những khuyết điểm như: Chân cong, chân vòng kiềng, chân to. Để mặc đẹp với chân váy denim cũng cực kỳ đơn giản. Nàng có thể thoả sức mix chúng với những item trong tủ đồ cơ bản. 

Empty

Chân váy denim xẻ

Váy denim xẻ tà có thể làm tăng vẻ thanh thoát, dịu dàng. Bạn có thể lựa chọn như xẻ phía trước, đằng sau hay xẻ chéo để khoe đôi chân thon gọn nhưng bạn không nên chọn những mẫu váy xẻ quá cao vì chúng dễ khiến bạn bị chê kém duyên. Hơn nữa chân váy xẻ tà còn không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể mặc từ mùa này sang mùa khác.

Empty

Chân váy màu trắng 

Năm nay, những mẫu chân váy trắng ''được lòng'' hội chị em. Màu trắng tinh tế khiến bất kỳ cô nàng nào cũng có thể trở nên trang nhã và thanh lịch khi diện lên. Cũng nhờ gam màu an toàn mà mix với món đồ nào cũng rất nổi bật và phong cách. Các nàng ưa thích phong cách nữ tính có thể mix với gam hồng điệu đà. Ai chuộng gu phá cách, năng động hơn thì phối cùng các tông màu tối là chuẩn chỉnh.

Empty

Chân váy kẻ ô

Những mẫu chân váy dài kẻ ô chắc chắn là món đồ đáng sắm. Đây cũng cũng được coi là một trong những item mang đậm xu hướng Y2K bán chạy nhất năm 2023. Kiểu váy này được thiết kế với phom dáng bó nhẹ, không quá rộng, đặc biệt điểm nhấn độc đáo giúp kiểu váy này dễ dàng chinh phục được trái tim của phái đẹp. Bạn không nhất thiết phải tìm 1 item có hoạ tiết rườm rà để mix với chân váy kẻ ô, mà chỉ diện thêm 1 chiếc áo trơn màu cũng đảm bảo phong cách rồi.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link