Hai nữ sinh tấn công 3 kẻ sàm sỡ mình trên xe buýt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện 3 gã đàn ông quấy rối tình dục mình trên xe buýt, 2 chị em gái trẻ tuổi đã tấn công đáp trả khiến chúng phải bỏ chạy.

Sự việc nói trên xảy ra mới đây tại bang Haryana, miền Bắc Ấn Độ. Toàn bộ cảnh tượng này đã được một hành khách ghi lại.

Cụ thể, hai sinh viên nữ là chị em gái, 22 tuổi và 19 tuổi đang trên di chuyển xe buýt để trở về nhà qua khu vực quận Rohtak thì bị sàm sỡ. Pooja cô gái 19 tuổi khẳng định mình bị 3 thanh niên trẻ đe dọa và lạm dụng.

Mô tả ảnh.
Hai nữ sinh tấn công 3 kẻ sàm sỡ mình trên xe buýt.

“Những gã đó bắt đầu lạm dụng và đụng chạm vào tôi. Tôi nói với họ “nếu anh còn đụng vào tôi nữa, anh sẽ ăn đòn”. Họ gọi điện cho một người bạn và nói với anh ta “hãy qua đây, chúng ta cần dạy dỗ vài con bé”, Pooja kể lại.

“Trên xe không ai lên tiếng để giúp chúng tôi. Do đó chúng tôi rút thắt lưng của mình ra đánh những gã đó. Nếu các hành khách hỗ trợ chúng tôi, chúng tôi đã không phải đáp trả theo cách đó”, Pooja bức xúc về sự vô tâm của những người xung quanh.

Những gã đàn ông kia đã đẩy họ xuống khi xe dừng lại sau đó một đoạn và tiếp tục tấn công họ. Để đáp trả, họ đã dùng gạch đá ném về phía 3 gã này và cuối cùng chúng bỏ chạy.

Cảnh sát địa phương sau đó đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được đơn trình báo từ những người phụ nữ về vụ tấn công nói trên. Những kẻ tấn công đã bị bắt sau đó.

“Lái xe lẽ ra phải đưa xe tới đồn cảnh sát gần nhất, nhưng ông ta không làm vậy. Nhân viên soát vé cũng không can thiệp. Chúng tôi đang cân nhắc những quy định pháp lý chống lại họ”, cảnh sát cho biết đang xem xét trách nhiệm của cả lái và phụ xe trong vụ tấn công này.

Lâm Vy Quân bị sàm sỡ trên xe bus
"Đột nhiên tôi cảm thấy mông tôi nóng ran, người đàn ông đó cứ rờ rẫm cơ thể tôi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn