5 món đồ không nên sắm vì chẳng thể giúp bạn mặc đẹp lại còn nhanh lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ như ơ mi trắng, quần jeans hay chân váy dài, còn để nhận diện được những món đồ không giúp chị em trông sành điệu hơn thì chẳng phải là điều dễ.

Khi mua đồ thì chị em rất muốn chọn được những items có thể mặc được lâu dài, phải hợp mốt ít nhất là một hai mùa tới. Các biên tập viên thời trang đã chỉ ra một vài món đồ không nên mua, bởi tất cả đều không giúp họ mặc đẹp hơn, mà có thể gây mất điểm phong cách.

1. Đồ màu chóe lọe như trang phục có màu xanh bút nhớ dòng

Dù chỉ toàn đồ màu trung tính nhưng đôi khi, cũng thêm thắt vài món thời trang màu sắc một chút. Có một gam màu là xu hướng nhưng không nên sắm đó là xanh bút nhớ dòng. Các kiểu màu này khó để chinh phục, dễ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên "sến" và lòe loẹt, kém sang. Tất nhiên, bạn cũng không nên chỉ diện mãi màu trung tính mà cần đa dạng hóa tủ đồ với những items màu sắc thời thượng như xanh lá, tím, hồng pastel hay xanh baby.

Empty

2. Quần short dài dáng ôm

Short dài, bó sát là một item không phải ai cũng chinh phục được, lại kén dáng và khó mix đồ nên không phải là một khoản đầu tư sáng suốt của chị em. Loại quần ống rộng mới thực sự đang là mốt, chị em rất nên đầu tư bởi item này diện lên thanh lịch, sành điệu mà còn hợp mọi vóc dáng.

Empty

3. Áo blouse quá diêm dúa

Đồng ý là áo blouse điệu đang rất hot nhưng không phải kiểu nào cũng đẹp. Chị em nên "né" những thiết kế mặc lên quá diêm dúa, mang hơi hướng Hoàng gia vì vừa không đẹp vừa luộm thuộm. Để đảm bảo vẻ ngoài luôn sang trọng mà vẫn xinh tươi, sành điệu, bạn nên chọn áo blouse tay bồng với những kiểu cổ áo như là: cổ vuông, cổ chữ V, lá sen… 

Empty

4. Item cắt xẻ vô tội vạ

Dù mùa hè nhiều người thích mặc gợi cảm nhwung chị em vẫn cần tiết chế để vẻ ngoài không thành phô phang, kém duyên. Thay vào đó nên ưu tiên những món đồ hở vừa phải như là crop top, áo trễ vai, váy hai dây, váy hở lưng… để trông sexy mà vẫn thật tinh tế, style cũng tăng level sang rồi.

Empty

5. Quần legging

Mùa hè, có một xu hướng được khá nhiều chị em ưa chuộng, đó là diện quần legging thể thao vì nó cần mix đồ và lựa chọn khéo léo, bằng không sẽ thành kém duyên ngay lập tức. Bạn nên chuộng những mẫu quần jeans ống rộng hơn, diện lên thoải mái và item này cũng dễ ghi điểm thanh lịch.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link