Jisoo xinh đẹp như Hoa hậu vẫn có một nhược điểm "chí mạng" phải nhờ cậy makeup

( PHUNUTODAY ) - Thực tế Jisoo cũng có nhược điểm nhan sắc trí mạng, chỉ cần makeup sơ sẩy là già ngay chục tuổi, lộ visual lão hóa không phanh.

Jisoo vốn vô cùng nổi tiếng nhan sắc xinh đẹp, được ví von như "idol đẹp như Hoa hậu", "viusal đỉnh cao", là một trong những biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí đình đám châu Á.

Với gương mặt ngọt ngào, đường nét thanh tú, Jisoo còn có khả năng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Sở hữu nhan sắc vượt trội nên cô cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Tuy nhiên thực tế Jisoo cũng có nhược điểm nhan sắc trí mạng, chỉ cần makeup sơ sẩy là già ngay chục tuổi, lộ visual lão hóa không phanh.

Empty

Jisoo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhờ nhan sắc đẹp như nàng thơ, đường nét ngọt ngào, gương mặt thanh tú giúp cô dễ tạo thiện cảm.

Empty

Dù ở góc độ nào, Jisoo cũng xinh đẹp không góc chết nên cô là con cưng được nhiều thương hiệu thời trang, các tạp chí lớn yêu thích.

Empty

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Jisoo có một nhược điểm nhan sắc khiến cô trông dừ hơn khá nhiều. Cụ thể là phần bọng mắt to và nếp nhăn hiện rõ khiến đôi mắt của Jisoo trông khá mệt mỏi, tổng thể gương mặt cũng dừ hơn khá nhiều.

Empty

Ngoài ra, Jisoo cũng có đường nếp nhăn 2 bên rãnh má rõ rệt. Khi cười thả phanh, phần bọng mắt lớn cùng đường rãnh 2 bên má khiến cô dừ hơn. Chính vì vậy ở những góc cận mặt thì dễ để lại những hình ảnh kém đẹp trước ống kính của fan và cánh truyền thông.

Empty

Ở những góc nhìn nghiêng, phần nếp nhăn bị che khuất nên không quá rõ rệt nhưng ở góc nhìn thẳng có thể thấy Jisoo lộ làn da sần sùi. Những tưởng cô sở hữu làn da mịn màng căng bóng như trên các bức hình tạp chí nào ngờ cũng có sự lão hóa sớm ở tuổi 30. 

Empty

Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm cũng thường chọn cho Jisoo lối makeup nhẹ, son mờ nhạt như có như không khiến phần bọng mắt của cô càng lộ rõ. Có lẽ cô cũng phải dùng nhiều kem che khuyết điểm hơn. 

Empty

Nhiều netizen cho rằng công việc idol mệt mỏi, chạy sự kiện liên miên cũng khiến Jisoo kém sắc hơn, phần quầng thâm mắt lộ rõ.

Empty

Cụ thể khi không makeup che quầng thâm và bọng mắt thì cô sẽ trông dừ hơn đáng kể và dễ nhận thấy hơn. 

Empty

Điều này có thể thấy rõ khi theo dõi hình ảnh của Jisoo trong những đợt quảng bá quan trọng của BLACKPINK. Nhìn phần bọng mắt trên gương mặt của cô ai cũng khá lo lắng. 

Empty

May mắn là khi điều kiện nghỉ ngơi đầy đủ và makeup kỹ càng thì phần bọng và quầng thâm mắt cũng giảm thiểu rõ rệt khiến hình ảnh của cô trông trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link