Hải Yến bán dâm nghìn đô, Phương Thanh nói gì về gái gọi cao cấp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân Facebook, Phương Thanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về nghề “gái gọi”.

Hiện trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh đang thu hút rất nhiều lượt bình luận khi cô bất ngờ chia sẻ quan niệm của mình về nghề làm "gái” và cho rằng những ai đang làm nghề này thì nên dừng lại bởi “gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy”. Cô đưa ra sự khác biệt giữa những người làm nghệ thuật chân chính với việc mượn danh tiếng của nghệ thuật để làm ... “gái gọi” cao cấp.

"Người ta nói người làm nghệ thuật là phải có tài (trong phúc có). Người giàu có thì phải có nhiều tiền (do phúc tạo). Người quyền lực thì phải có phúc tướng. Cao nhân phải có trí tuệ, tài năng phúc tướng. Con người muốn có danh vọng địa vị quyền lực cao. Bắt buộc phải có phúc tướng hơn người”. - Phương Thanh bày tỏ trên trang cá nhân.

Phuong Thanh len tieng phe phan nghe gai goi cao cap

Dòng bình luận của Phương Thanh về việc nhiều người lợi dụng danh xưng nghệ sĩ trong showbiz để làm những chuyện trái với đạo lý.

Cô cho rằng những người người làm “gái” là những người lười biếng, không có trí tuệ, không có cái Tôi, chỉ muốn hưởng chứ không muốn làm, thường lợi dụng môi trường hào nhoáng như showbiz để có được chút ít danh tiếng nhằm tăng giá khi hành nghề. Nhưng Phương Thanh tin rằng những điều giả dối thì sẽ không thể che mắt thiên hạ được lâu, chắc chắn rồi sẽ bị vạch trần bẽ bàng. Chỉ có những giá trị tốt đẹp mới có thể bền vững dài lâu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ “Trống vắng” cũng bày tỏ mong muốn công chúng sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về những người nghệ sĩ chân chính.

Phuong Thanh len tieng phe phan nghe gai goi cao cap

Phương Thanh được nhiều khán giả yêu thích bởi tính tình "thẳng như ruột ngựa" của mình.

Vốn nổi tiếng trong showbiz Việt là một nghệ sĩ rất thẳng tính, Phương Thanh tiếp tục khiến nhiều người phải suy ngẫm khi đưa ra nhận định rất sâu sắc về vấn đề "nổi cộm" của xã hội nói chung và trong làng giải trí nói riêng hiện nay. Đây là thời điểm mà dư luận đang xôn xao về vụ việc phát hiện nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô nên phát biểu của Phương Thanh càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Có rất nhiều bình luận của người hâm mộ đã thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của nữ ca sĩ đầy cá tính này. 

Vì sao nhiều diễn viên, người mẫu sa vào con đường bán dâm?
Vì sao nhiều diễn viên, người mẫu sa vào con đường bán dâm?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tiền đâu ra để bỗng vài tháng đào tạo qua loa, những chân dài rủng rỉnh tiền, xài sang như VIP… ?

 

Chuyện chưa kể từ vụ người mẫu bán dâm nghìn đô
Chuyện chưa kể từ vụ người mẫu bán dâm nghìn đô
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Canh bạc "bay show" hấp dẫn hotgirl, chân dài, bởi những khoản tiền đầy ắp rót vào tài khoản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn