Hàn Quốc: Tàu điện ngầm va nhau, 170 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân chính khiến nhiều người bị thương có thể là do cố nhảy ra khỏi tàu khi xảy ra vụ va chạm.

Các cơ quan chức năng Hàn Quốc cho biết, một vụ đâm nhau giữa 2 tàu điện ngầm vừa diễn ra vào chiều ngày 2/5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc khiến ít nhất 170 người bị thương.

Hiện trường vụ va chạm.

Hãng tin Yonhap đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h30 giờ địa phương ở đường ray số 2 nhà ga Sangwangsimni. Một chiếc tàu điện ngầm đang chạy đã đâm phải đuôi một chiếc tàu điện ngầm khác do nó đột nhiên dừng lại bất ngờ vì lỗi kỹ thuật.

Cảnh sát và lính cứu hỏa cho biết, vụ va chạm làm ít nhất 170 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại một bệnh viên đại học gần đó.

Vệt máu vương vãi ở hiện trường.

Một số nguồn tin cho biết hành khách đã từ chối ở lại bên trong toa tàu theo tiếng loa thông báo và tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài.

Một bác sĩ ở bệnh viện gần nhà ga cho biết những người bị thương đi bộ đến bệnh viện điều trị và dường như không bị thương nặng.

Hiện tại chưa có trường hợp thiệt mạng hoặc bị thương nặng nào được thông báo.

Nguyên nhân của va chạm đang được điều tra. Vụ tai nạn hôm nay xảy ra chưa đầy 2 tuần sau khi một chiếc phà bị lật và chìm ngoài khơi Tây Nam Hàn Quốc, làm hơn 300 người chết và mất tích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn