Hành động của chú rể với con riêng của cô dâu khiến ai nấy đều xúc động

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cặp đôi vừa nói lời thề nguyện xong, chú rể thừa nhận rằng ngoài cô dâu, anh ấy còn yêu thương một người khác khiến ai nấy đều cảm động rơi nước mắt.

Jefferson và Jessica là một cặp đôi người Bồ Đào Nha rất yêu thương nhau. Để chứng minh rằng tình yêu của mình, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân mặc dù cô dâu đã có một người con riêng.

chu-re-noi-yeu-nguoi-khac-truoc-mat-co-dau-la-ky-duoc-hoan-nghenh

 Chú rể Jefferson nói lời hẹn thề trăm năm với cô dâu Jessica.

Trong buổi lễ, sau khi nói lời hẹn thề trăm năm với cô dâu Jessica, chú rể Jefferson nói rằng, anh yêu thêm cả một cô gái khác và bước tới phía Giovanna, con gái riêng của Jessica với người chồng trước để phát biểu. Hành động này của chú rể khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

"Nếu cha có thể cầu xin Chúa cho mình bất cứ điều gì, cha sẽ hỏi ông rằng, liệu có thể biến con thành con gái ruột của cha.

Cha sẽ cố gắng trở thành một người cha đáng tự hào nhất trên thế giới vì cha có một cô con gái xinh đẹp, thông minh và tốt tính như con.

Cha sẽ luôn yêu thương con, chăm sóc và để mắt đến con. Cha sẽ luôn bảo vệ con, không để bất cứ điều gì xấu xảy ra với con".

Jefferson không chỉ hứa sẽ ở bên Jessica và chăm sóc cô, anh còn thề rằng sẽ bảo vệ, chăm sóc cho Giovana, con gái riêng 8 tuổi của Jessica mãi mãi.

Cô dâu Jessica và tất cả khách mời đám cưới đều cảm động rơi nước mắt, lời hẹn ước từ cha dượng khiến cho buổi lễ kết hôn trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

chu-re-noi-yeu-nguoi-khac-truoc-mat-co-dau-la-ky-duoc-hoan-nghenh-hinh-2
chu-re-noi-yeu-nguoi-khac-truoc-mat-co-dau-la-ky-duoc-hoan-nghenh-hinh-3

 Hình ảnh khiến ai cũng xúc động rơi nước mắt.

Cô bé Giovana mắt đỏ hồng, rưng rưng nước mắt vì xúc động, sau đó bật khóc, nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới mẹ mình vì đã đem đến một người cha mới tuyệt vời cho cô bé.

Thông thường, đối với những đứa trẻ, phải nhìn thấy bố hoặc mẹ của mình kết hôn với một người khác thực sự không dễ dàng gì. Thế nhưng, đối với Giovana, sau khi nghe được lời cam kết của người cha dượng, chắc chắn cô bé sẽ vui vẻ và chẳng còn lo sợ bất cứ điều gì.

chu-re-noi-yeu-nguoi-khac-truoc-mat-co-dau-la-ky-duoc-hoan-nghenh-hinh-5

Trước đó, lễ cưới ấn tượng của cặp đôi quân nhân Mỹ diễn ra vào hôm 22/7 tại Quincy Cellars, Ripley, New York đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Trong buổi lễ trọng đại nhất của cuộc đời, cô dâu Emily không chỉ nói lời hẹn ước trăm năm cho người sẽ cùng cô đi suốt quãng đời sau này mà còn khiến nó trở nên đặc biệt hơn khi dành những lời yêu thương từ tận đáy lòng cho người đàn ông bé nhỏ luôn đứng bên cạnh dõi theo vợ chồng cô bằng ánh mắt tự hào.

photo-1-1501234577442

Ngay sau những chia sẻ đầu tiên cô dâu dành cho con trai riêng của chồng, cậu bé đã không thể kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở, ôm chặt lấy Emily khiến cho hai vợ chồng cô phải ra sức vỗ về.

Khi đọc xong những lời từ tận đáy lòng mình, Emily đã dang rộng vòng tay để ôm cậu bé Gage đang khóc nấc lên vào lòng. Cảnh tượng đẹp đó đã khiến cho toàn bộ người thân, bạn bè và quan khách tham gia lễ kết hôn của cặp đôi quân nhân vô cùng xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn