Hội bạn thân sao Việt: Dáng xinh, da đẹp bằng các bí quyết đơn giản cho dù là U30 hay U50

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Toàn U30 đến U50 nhưng trẻ trung sành điệu bất chấp tuổi, ai ai cũng đều hút mắt.

Người ta vẫn bảo “buôn có bạn, bán có phường”, câu nói này ắt hẳn chẳng sai đối với nhiều trường hợp. Và nếu đem nó để nói về chuyện “chọn bạn mà chơi” của nhiều mỹ nhân trong giới nghệ sĩ mới thấy nhận định ấy thật rất đúng. Bởi nhìn đi mà xem, showbiz Việt có vài ba hội bạn thân chơi với nhau hơn cả chục năm, ngoài giàu, phong cách “xịn xò” thì còn đẹp đều lại trẻ trung mặc kệ tuổi, đó chẳng phải là điều bao nhiêu người đều mong muốn có được đấy sao.

Chẳng nói đâu xa, cứ liệt kê vài ba hội bạn thân toàn mỹ nhân dưới đây sẽ thấy rõ nhất:

Hội bạn thân Hà Kiều Anh:

Còn nhớ để đánh dấu tuổi 43 thăng hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có một màn đầu tư khá công phu khi thực hiện bộ ảnh đầy ấn tượng bên những người bạn thân thiết. Bộ ảnh với sự góp mặt của những cameo như Diễm My 6x, cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.... thu hút nhiều sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Empty

Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng hội bạn toàn những gương mặt nổi đình nổi đám một thời khiến người ta không thể không ngợi khen. Những người phụ nữ này dù thuộc hàng tuổi U50-U60 nhưng vẫn trẻ trung và khí chất mặc kệ tuổi tác đã về già.

Rõ ràng dù đã 26 năm sau ngày đăng quang, người ta vẫn thấy Hoa hậu Việt Nam- Hà Kiều Anh chẳng hề già đi, cô vẫn xinh đẹp, rạng ngời và đằm thắm hết mức. Ngay cả body cũng đẹp ăn đứt khối cô gái.

Empty

Cựu Hoa hậu tin rằng có nhiều cách để người phụ nữ làm mình đẹp hơn chứ không nhất thiết phải dùng đến dao kéo, nhất là để lưu giữ vẻ tươi trẻ, đầy sức sống của cơ thể và làn da. Bí quyết của chị chính là luyện tập đều đặn mỗi ngày, ăn uống hợp lý để giữ dáng và luôn để tinh thần thoải mái.

Trong khi đó "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90- Diễm My 6x thì lúc nào cũng khiến nhiều người ghen tỵ với ngoại hình trẻ trung và gu thời trang sành điệu. Ở tuổi 53, Diễm My vẫn luôn được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc không tuổi của Vbiz.

Empty

Khi được hỏi về bí quyết sở hữu thân hình đẹp dù đã ở độ tuổi U60, cô chia sẻ bản thân chú trọng ăn uống lành mạnh và quan tâm đến giấc ngủ. Cụ thể, Diễm My ăn chay trường, 35 năm nay cô không ăn cơm để đẹp cả thể chất lẫn tinh thần. Không ít người thắc mắc tại sao không ăn cơm mà vẫn duy trì được sắc vóc và thần thái như vậy? Cô cho biết lý do là từ nhỏ đã có thói quen không ăn cơm. Nhưng bù lại Diễm My thường chọn những thức ăn đầy đủ calo nhưng hạn chế cholesterol và các chất béo gây hại cho sức khỏe.

Còn cho đến bây giờ, khi đã ở tuổi gần 50, Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My vẫn khiến nhiều người trầm trồ trước sắc vóc ngày càng mặn mà của mình. Gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt đen láy như biết nói, làn da trẻ trung, dáng vóc thon gọn, gợi cảm, nụ cười rạng rỡ khiến Giáng My luôn mặn mà, quyến rũ chẳng khác gì ở độ tuổi 30. Chính vì điều này mà Giáng My được bạn bè gọi thân mật là “người đẹp không tuổi” của showbiz Việt.

Empty

Bật mí về “bí quyết” làm đẹp để “ăn gian tuổi” của mình, Giáng My cho rằng phụ nữ tuổi trung niên không nên lạm dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khiến da bị “bội thực”, bí bách dễ sinh bệnh. Quan trọng là biết lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng chúng vừa đủ, đúng cách... Ngoài ra, gu thời trang tinh tế, phá cách cũng có thể giúp “ăn gian” được độ tuổi của mình.

Riêng với Vũ Cẩm Nhung, cô từng được biết đến là gương mặt trang bìa các tạp chí Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước, với vẻ đẹp cá tính cùng những nét hiện đại, Vũ Cẩm Nhung nổi tiếng trên sàn catwalk không chỉ trong nước mà cả ở quốc tế. Hiện tại, đã bước sang tuổi 42, nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được phom người chuẩn, làn da mịn màng.

Empty

Điều đáng nói là dù đã làm mẹ của hai “thiên thần” nhỏ nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn của một siêu mẫu từng nổi tiếng một thời. Bí quyết của người đẹp này ngoài việc ăn uống theo chế độ khoa học và một cuộc sống an nhiên thì còn cả một chế độ tập luyện kiên trì.

Hội bạn thân Quỳnh Nga:

Được biết đến là hội bạn thân đình đám đất Hà thành gồm 4 mỹ nhân thế hệ cuối 8x, đầu 9x bao gồm MC Vân Hugo, diễn viên Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee cũng hot chẳng kém ai. Hiện tại, cả bốn mỹ nhân đều đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Empty

Hội bạn thân của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga đều là những hotgirl đời đầu đình đám một thời đất Hà thành, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, họ còn có năng khiếu kinh doanh và diễn xuất đa dạng.

Nếu như trước đây, Quỳnh Nga sở hữu làn da ngăm đen, khuôn miệng hơi hô và nhan sắc kém quyến rũ thì hiện nay cô đã lột xác thành nàng thiên nga trắng nõn nà, không tỳ vết. Sau chuyện buồn hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Nga ngày càng lấy lại tinh thần cùng biểu cảm rạng rỡ khi tái xuất showbiz. Nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện, cô tăng cân thấy rõ. Thân hình đầy đặn khiến Quỳnh Nga tự tin hơn khi tạo dáng trước ống kính.

Empty

Trong giới mỹ nhân showbiz Việt, Quỳnh Nga vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô là số hiếm người đẹp duy trì được chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô say mê tập luyện, cứ có thời gian là cô lao đến phòng tập. Ngoài gym, múa cột cô còn đồng hành với yoga hơn 1 năm nay, bộ môn này đã giúp cô duy trì được vóc dáng dẻo dai, mềm mại và trẻ trung.

Trong khi đó ở độ tuổi 33, Vân Hugo được khen có vẻ đẹp tròn đầy, viên mãn của một người phụ nữ đã trưởng thành.Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng liên tục “đốt mắt” người nhìn trong những bộ bikini nóng bỏng và để lộ những hình xăm.

Empty

Thanh Vân Hugo từng chia sẻ, để có được vóc dáng gọn gàng, cô duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với những bài tập giữ dáng.

Ngược lại, ở tuổi 30, đối mặt với sóng gió của cuộc đời, công chúng vẫn thấy Huyền Lizzie xinh đẹp kiêu sa hơn bao giờ hết. Sở hữu body quyến rũ, bà mẹ 1 con luôn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn tại các sự kiện bởi dáng vóc đẹp mặc gì cũng hút mắt.

Empty

Hotgirl Huyền Lizzie từng bật mí, cô giảm thành công 30cm vòng eo sau sinh. Chỉ sau hơn 1 tháng sinh con, bà mẹ đơn thân đã về lại dáng như lúc con gái. Để giảm eo, cô mát-xa kết hợp với đắp rượu gừng thuốc mỗi tuần 3 lần. Tinh chất Gingerol trong gừng thuốc có tính nóng nên khi sử dụng và kết hợp mát-xa sẽ tạo ra nhiệt lượng, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Việc mát-xa nhẹ nhàng, xoa bóp chủ yếu lên da, cơ, khớp tác động đến sự cân bằng của máu và bạch huyết, giúp săn bụng một cách an toàn. Nhờ phương pháp trên, nữ diễn viên giảm được 30cm vòng eo, từ 86cm xuống 56cm.

Và cái tên cuối cùng là Phanh Lee, cô cũng từng được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành. Phanh Lee hội tụ nhiều yếu tố để dễ dàng thành công trên con đường nghệ thuật. Đó là vẻ ngoài ưa nhìn với nước da trắng sáng, vóc dáng chuẩn cùng chiều cao 1m68.

Empty

“Tôi có vẻ đẹp tự nhiên. Mắt, mũi, miệng của tôi trước giờ vẫn vậy, tôi không chỉnh sửa gì và cũng không có ý định đó...Mỗi khi ra ngoài tôi chỉ trang điểm đơn giản là đã thấy tự tin rồi. Vấn đề lớn nhất của tôi là cân nặng. Trong khi tôi là người rất thích ăn. Cứ thấy món nào mới, hấp dẫn trên mạng là tôi lại rủ bạn bè đi ăn. Ăn xong rồi lại phải hỳ hục tập boxing để giảm cân." - Phanh Lee chia sẻ

Hội bạn thân Kỳ Duyên:

Empty

Hội bạn thân của Kỳ Duyên gồm nhiều người đẹp đình đám showbiz Việt như: Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Minh Triệu ...Nhiều fan gọi đây là nhóm bạn thân sang chảnh nhất nhì showbiz Việt vì các cô gái đều có chung một sở thích - thích xài hàng hiệu. Dù còn rất trẻ nhưng các người đẹp này đều có một khối lượng lớn trang phục, túi xách, phụ kiến đến từ các thương hiệu đình đám.

Nói riêng về từng người, đầu tiên là Kỳ Duyên, sau 4 năm đăng quang, đang từ một nàng Hậu mới chân ướt chân ráo tiến vào showbiz bị chê cả về nhan sắc lẫn gu thời trang lạc điệu, mờ nhạt. Thì nay Kỳ Duyên đã vụt sáng trở thành một trong những người đẹp đẳng cấp thời thượng nhất Vbiz. Có thể nói để có được nhan sắc như hiện tại, Kỳ Duyên đã nhờ cậy không ít tới phẫu thuật thẩm mỹ. Dù rằng vẻ mặt do dao kéo có đôi lúc cứng đơ, lại hao hao nhiều mỹ nhân khác nhưng nhan sắc của Kỳ Duyên vẫn là chuyện không thể đùa được đâu.

Empty

Gương mặt thì có thể sửa nhưng body thì phải là do bí quyết tự thân mới có được. Còn nhớ trước đây hoa hậu đến từ Nam Định nặng tới 70 kg. Với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn, cô đã quyết định lên kế hoạch giảm cân, ăn kiêng và tập gym để giảm xuống còn 56 kg. Tại phòng gym, Kỳ Duyên chú trọng tập chạy, cơ bụng, đạp xe. Đây là những động tác giúp cô giảm cân, thân hình săn chắc, giữ vòng eo con kiến. Bên cạnh việc duy trì đều đặn lịch tập luyện, bí quyết giúp Kỳ Duyên giảm cân đó là hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Thời kỳ cao điểm, cô chỉ ăn bữa sáng và trưa.

Diệp Lâm Anh hiện nay là bà mẹ một con sở hữu hình thể và nhan sắc nổi bật trong showbiz Việt. Ngay cả thời kỳ còn con gái hay khi đã kết hôn, sinh con, cô vẫn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc bất biến, không ảnh hưởng bởi thời gian. Đặc biệt là làn da được khen ngợi là trắng hồng, mịn màng, không tỳ vết.

Empty

Xuất thân từ một người mẫu, vũ công, diễn viên nên Diệp Lâm Anh có những bí quyết chăm sóc da rất kỹ. Quy trình chăm da của Diệp Lâm Anh luôn có các bước chính như tẩy trang, rửa mặt, dùng toner, đắp mặt nạ dưỡng da, thoa serum, khóa ẩm với dầu dưỡng, dùng son dưỡng.

Nhan sắc của Hà Lade thì thay đổi theo từng ngày, từng tháng, từng năm nhưng chưa khi nào cô trải lòng về sự thay đổi đó. Chỉ biết rằng, mỗi khi được hỏi về tin phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, nàng hot girl Hà thành lại từ chối trả lời. Tuy nhiên sau đó cô cũng thừa nhận chuyện mình phẫu thuật để có gương mặt baby nhìn trẻ hơn.

Empty

Được biết, để có được khuôn mặt trẻ tuổi như này, Hà Lade đã chi 8000 USD khoảng gần 200 triệu đồng cho thẩm mỹ hạ xương gò má. Rất nhiều bình luận dành cho cô như: Em chưa 18, trẻ như học sinh, hot girl Hà thành chuyển thành Hà Babe…

Vóc dáng nóng bỏng, thiêu đốt mắt người nhìn là điều người đối diện khó có thể quên ở Minh Triệu. Nhiều người đẹp có thể biến mình thành một nhan sắc như vậy nhờ các phần mềm chỉnh ảnh, nhưng với Minh Triệu, phải gặp cô ngoài đời, người ta mới thấy hết ý nghĩa của từ nóng bỏng, đặc biệt là khi đi kèm làn da nâu.

Empty

Minh Triệu thích ăn những loại quả có chứa nhiều vitamin C như mít, na và thanh long. Cô nói vitamin C rất tốt trong việc giúp da tươi trẻ, chống lão hoá. Ngoài ra để có làn săn chắc, cô luôn không quên uống nhiều nước, kết thân với gym như một thói quen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link