Hành trình "lột xác" nhan sắc của Thúy Ngân: Từ cô nàng không mấy nổi bật thành mỹ nhân đình đám Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, hành trình thay đổi nhan sắc tự nhiên của người đẹp cũng được netizen dành nhiều sự quan tâm.

Ngoài việc được yêu mến bởi tài năng diễn xuất, Thúy Ngân còn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Theo đó, hành trình thay đổi nhan sắc tự nhiên của người đẹp cũng được netizen dành nhiều sự quan tâm. 

Mới đây, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân được chụp từ năm 2009. Theo đó, người đẹp xuất hiện trong bộ cánh dễ thương, được phối bởi áo thun ba lỗ và quần ngắn. Đặc biệt, gương mặt rạng rỡ với hàng lông mi cong vút tuổi đôi mươi lập tức gây chú ý. 

Empty

Thúy Ngân khiến fan cười nghiêng ngả trước hình ảnh ngố tàu nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Tuy nhiên với nhan sắc này cô vẫn chưa thực sự nổi bật.

Pphần lớn fan dành lời khen cho đường nét gương mặt hài hòa, thần sắc rạng rỡ của cô. Đây cũng là thời điểm mà cái tên Thúy Ngân bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong Gia Đình Phép Thuật. 

Empty

Tuy có gu ăn mặc không mấy nổi bật nhưng vẫn ghi điểm bởi gương mặt tươi tắn.

Empty

 Phong cách kẹo ngọt của cô nàng thuở mới vào nghề nhưng thiếu đi nét sắc sảo như hiện tại. 

Bên cạnh diễn xuất, Thúy Ngân cũng thử sức mình tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô cũng là sao Việt hiếm hoi góp mặt ở nhiều đấu trường nhan sắc thời điểm ấy. Dù không đạt thành tích tốt, song thí sinh đến từ Tiền Giang này để lại không ít dấu ấn khó phai.

Empty

Người đẹp đạt Á khôi 1 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009. 

Empty

Tại Hoa hậu Việt Nam 2010, nữ diễn viên gây tiếc nuối khi ra về với thành tích Top 20 chung cuộc. 

Empty

Một năm sau, cô được khen có sự tiến bộ về nhan sắc lẫn kĩ năng.

Ở thời điểm hiện tại, thành viên nhà 7 Nụ Cười Xuân mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn spotlight bởi diện mạo cực phẩm. Cô nàng gây ấn tượng với nụ cười thương hiệu rạng rỡ. Đồng thời, đường cong cơ thể nóng bỏng mắt của mỹ nhân gốc Tiền Giang cũng giúp cô chinh phục khán giả. 

Empty

Cận cảnh thần sắc tràn đầy năng lượng của Thúy Ngân.

Empty

Cô được nhận xét phù hợp với tạo hình đầy năng lượng như thế này. 

Empty

Bác sĩ Châu trong Cây Táo Nở Hoa sở hữu body thanh mảnh, làn da trắng sáng. 

Thời trang biến hóa đa dạng nhưng đều khéo tôn dáng của người đẹp sinh năm 1991 liên tục nhận những bình luận tích cực. Nếu xuống phố, người đẹp kết thân với những thiết kế năng động, cá tính, thì khi sải bước trên thảm đỏ, cô "chặt đẹp" hội chị em.

Empty

Thúy Ngân giản dị vẫn tạo thiện cảm. 

Empty

Street style hồng nổi bật cũng không thể làm khó nữ diễn viên. 

Empty

Người đẹp chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ nhờ màn thả dáng khoe lưng trần đẹp không tì vết. Phải nói rằng cô ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link