Đi tìm kiểu tóc giúp 4 mỹ nhân Hàn hơn 30 vẫn trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Taeyeon, Park Shin Hye... nếu nói các mỹ nhân Hàn này mới tuổi đôi mươi cũng chẳng ai nghi ngờ.

Ngoài việc sở hữu một gương mặt "búng ra sữa" thì trang phục, phụ kiện và kiểu tóc cũng là yếu tố giúp các mỹ nhân Hàn ngày càng trẻ trung. Với hội mỹ nhân Hàn đã bước qua ngưỡng 30 tuổi cũng như thế, từ Taeyeon, Park Shin Hye, Sooyoung, Sandara Park đều kết thân với các kiểu tóc giúp họ trẻ ra cả chục tuổi.

Taeyeon - kiểu tóc uốn vểnh cùng phần mái thưa

Trưởng nhóm SNSD - Taeyeon luôn góp mặt trong bảng xếp hạng mỹ nhân của Kpop. So sánh hình ảnh ngày ấy bây giờ, netizen còn phải kinh ngạc khi nữ ca sĩ ngày càng "lão hóa ngược". Bên cạnh gương mặt trẻ thơ, vóc dáng nhỏ nhắn giúp Taeyeon luôn trẻ trung hơn tuổi thật thì chính kiểu tóc nữ ca sĩ chọn kết thân đã giúp cô "hack tuổi" .

kieu-toc-giup-my-nhan-han-tre-hon-tuoi-747ebf

Với kiểu tóc uốn vểnh cùng phần mái thưa này giúp Taeyeon khoe được vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sành điệu pha chút phóng khoáng. Trưởng nhóm SNSD cũng không bị chê làm quá khi kiểu tóc hoàn toàn ăn rơ với những set trang phục có phần thanh lịch. 

Park Shin Hye - tóc tỉa layer

Park Shin Hye luôn khiến nhiều người mê mẩn với nhan sắc trông chỉ chừng mười tám, đôi mươi. Ngoài gương mặt không tuổi, đẹp tự nhiên từ nhỏ đến lớn ra, Park Shin Hye "ăn gian" được cả chục tuổi nữa nhờ vào kiểu tóc lửng lơ. Kiểu tóc lửng cắt tỉa layer của Park Shin Hye không chỉ giúp nữ diễn viên trẻ trung nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí hợp thời mà nhờ nó, vẻ ngoài của người đẹp 30 tuổi càng toát lên sự thời thượng, thanh lịch.

kieu-toc-giup-my-nhan-han-tre-hon-tuoi-933621

Sooyoung - tóc lưng lửng qua vai tỉa layer

Sinh năm 1990, Sooyoung tròn 32 tuổi nhưng vẫn trẻ trung. Ngoài sự góp công của trang phục thì chính kiểu tóc ngăn ngắn tỉa layer đã giúp nữ thần tượng "ăn gian" tuổi không ít. So với Sooyoung phiên bản tóc dài nữ tính hay tóc ngắn cá tính thì Sooyoung trong kiểu tóc lửng nhận được cơn mưa lời khen. Trông Sooyoung vẫn không mất đi nét cá tính, sang chảnh vốn có, lại còn không khiến cô "dừ" đi chút nào.

kieu-toc-giup-my-nhan-han-tre-hon-tuoi-9929e2

Sandara Park - tóc dài ép thẳng

38 tuổi nhưng có thể nói Sandara Park không hề lép vế khi đọ sắc cùng các hậu bối. Cô nàng để kiểu tóc như thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi. Với những người yêu mến Sandara, chắc chắn sẽ phải gật gù thừa nhận, nữ ca sĩ càng "lão hóa ngược". Kiểu tóc Sandara Park lựa chọn vừa giúp nữ ca sĩ "ăn gian" tuổi tác lại còn phù hợp với hình tượng thanh lịch của một quý cô U40. Để trông trẻ hơn, cựu thành viên 2NE1 còn nhuộm màu nâu vừa hiện đại "bùng nổ" visua. 

kieu-toc-giup-my-nhan-han-tre-hon-tuoi-180ebe

Hơn 30, các mỹ nhân Hàn cũng phải đau đầu khi chọn kiểu tóc phải đảm bảo các tiêu chí giúp trẻ trung, nhưng vẫn phải đảm bảo hợp xu hướng. Các mỹ nhân gồm Taeyeon, Park Shin Hye, Sooyoung, Sandara Park đều quá xuất sắc khi chọn được kiểu tóc hợp với gương mặt còn giúp các người đẹp trẻ ra hơn chục tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link