Thu Minh kể chuyện da bị bầm tím nhưng body đẹp không tì vết mới là tâm điểm chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con đi chơi công viên nước, chân bị bầm tím vì va chạm mạnh nhưng body đẹp không tì vết mới là tâm điểm mọi ánh nhìn.

Thu Minh hiện đang có chuyến du lịch hè cùng ông xã và con trai, nữ ca sĩ đình đám mới đây vừa khoe đoạn clip cô văng từ trên cao ở công viên nước. Hậu quả là làn da bị bầm tím cả một mảng rộng. Tuy nhiên cô vẫn được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng săn chắc dù đang ở độ tuổi trung niên. Cô lập tức nhận được nhiều câu hỏi lẫn xin bí quyết giảm cân giữ dáng của nhiều phái đẹp khắp mọi nơi.

Empty

Thu Minh đi chơi công viên nước và cái kết không ngờ tới.

Empty

Thu Minh bầm dập tay chân sau cú văng từ trên cao khi chơi trò chơi cảm giác mạnh

Thu Minh chia sẻ bí kíp giảm cân cho phái đẹp: “Với tính cách của Minh thì không làm, không chỉ, không giúp thì thôi còn làm thì luôn phải đến nơi đến chốn nên thật lòng là sẽ dài dòng lắm vì giảm cân cũng có nhiều “trường phái” cách thức để phù hợp với cơ địa - hoàn cảnh công việc - thời gian - cách thức tập luyện… của mỗi người nữa chứ không phải áp dụng 1 công thức chung được đâu nha.

Một tháng giảm 7 cân là phương thức tương đối nhanh và cũng có cái được và cái chưa được của nó. Nếu bạn có thời gian và kiên trì thì giảm 4kg-4,5kg/tháng là tốt nhất. Lúc trước sau khi từng thử 1 vài loại thực phẩm chức năng hay “thần dược giảm cân” được quảng bá là ăn thoải mái rồi uống vào sẽ tiêu mỡ thải mỡ ốm đẹp luôn thì giờ là Minh nói không với các sản phẩm ăn uống vào là ốm, vì có thể có tác dụng nhất thời và chỉ một 2 lần đầu, nhưng về lâu dài hoàn toàn không tốt cho gan, thận, sức khỏe nếu cứ lạm dụng… mình không thể kiểm soát được vấn đề này.

Chỉ tăng cường bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể vì trong quá trình ăn kiêng. Ăn sạch (không đường, không béo, không tinh bột) để ép cân xuống nhanh sẽ bị thiếu chất. Tất nhiên đã gọi là ép thì ép ở thời gian ngắn chứ không thể dài quá sẽ không tốt. Ví dụ chỉ trong vòng 1 tháng khi đạt được mục tiêu rồi thì dần nới lỏng vòng ép ra ăn lại đầy đủ nhưng với số lượng nhỏ từ từ và tiếp tục tập luyện để duy trì .

Không có loại giảm cân tốt nào mà không cần phải tập luyện cả nhé. Tập để giải phóng năng lượng, kích thích quá trình trao đổi chất và đốt calories tiêu hủy mỡ. Biết là không phải ai cũng có thời gian và quen với việc tập nặng vậy nên mới nói là mỗi người mỗi khác... Tuy nhiên cứ có vận động và ăn sạch, ăn đúng, ăn kỉ luật, có phương pháp giờ giấc là bí kíp để giảm cân nha mọi người”.

Empty

Thu Minh thiền vào mỗi buổi sáng để làm đẹp từ bên trong. Giọng ca nội lực cũng chạy bộ hàng giờ đồng hồ để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Empty

Bà mẹ một con cũng tập gym với cường độ cao để siết body nhanh chóng.

Empty

Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, không chỉ vóc dáng mà làn da của Thu Minh cũng đẹp lên trông thấy.

Empty

Cô ngày càng tươi trẻ, yêu đời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link