Hành trình yêu nhiều bất ngờ của Lisa BLACKPINK và con trai tỷ phú giàu nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai của nàng Lisa BLACKPINK còn gây ấn tượng bởi gia thế cực khủng và sự uy quyền đáng ngưỡng mộ.

Gần đây, Lisa của BLACKPINK được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Nhiều bằng chứng từ fan cho thấy cặp đôi dành thời gian bên nhau. Hồi tháng 7, hai người bị bắt gặp xuất hiện tại một nhà hàng ở Paris.

Empty

Tối 9/8, Lisa đăng loạt ảnh và clip từ chuyến du lịch tại Hy Lạp, cụ thể là vùng biển Navagio. Điều đáng nói hơn cả chính là việc gia đình của Frédéric cũng có mặt tại cùng địa điểm nghỉ dưỡng ở đó. Các thành viên trong gia đình Frédéric Arnault đều để lại bình luận, tương tác trên tài khoản mạng xã hội của Lisa.

Chưa dừng lại ở đó, theo nhiều nguồn tin, gia đình tỷ phú Bernard Arnault thường cùng nhau đi du lịch vào tháng 8 hàng năm. Trong dịp ý nghĩa này, các con của tỷ phú này sẽ đưa bạn gái về gặp gỡ gia đình, cùng tận hưởng những chuyến du lịch đẳng cấp. Qua đây, khán giả càng thêm tin rằng, Lisa thực sự đang hẹn hò với Frédéric Arnault và đã được CEO dẫn về ra mắt gia đình.

Empty

Trước đó, chị dâu của Frédéric - nữ doanh nhân Geraldine Guyot-Arnault đã nhấn like và thậm chí còn bình luận dưới hình ảnh gợi cảm do Lisa đăng lên Instagram. Anh trai Frédéric cũng thích thú nhấn like 1 bài đăng khen ngợi thành viên BLACKPINK, khiến netizen xôn xao bàn tán. Qua đây, netizen cho rằng Lisa đang hòa nhập rất tốt với các thành viên trong gia tộc tỷ phú thế giới này và được họ chào đón nhiệt liệt.

Frédéric Arnault từng công khai tiết lộ anh là fan lớn của BLACKPINK, thường xuyên có mặt ủng hộ các buổi concert của nhóm nhạc nữ nhà YG.

Tờ Daum cho biết, anh duy trì tình bạn thân thiết với tất cả thành viên. Trong nhiều sự kiện thời trang của Celine, Bvlgari, anh luôn có mặt tháp tùng Lisa.

Frédéric Arnault (SN 1995) xuất thân từ một trong những gia đình giàu có nhất châu Âu. Anh là giám đốc điều hành của Tag Heuer - công ty đồng hồ xa xỉ được bố anh mua lại. Anh là con thứ 4 của Bernard Arnault - nhà sáng lập kiêm CEO của LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton). Tập đoàn này chuyên về hàng xa xỉ và có các công ty con như: Dior, Sephora, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Fendi...

Bạn trai của Lisa thường được các tờ tạp chí kinh doanh gọi là "thiên tài kinh doanh" nổi tiếng ở Pháp. Anh tốt nghiệp trường đại học hàng đầu của Pháp - École Polytechnique.

Empty

Trường đại học này được biết đến là nơi đào tạo ra những người có tầm nhìn kinh doanh. Ông Bernard Arnault cũng từng theo học tại đây.

Tờ Bloomberg nhận định: "Có thể nhiều người nghĩ Frédéric lên được vị trí cao nhờ gia đình. Thực tế, anh ấy tràn đầy năng lượng và có niềm đam mê với thương hiệu. Anh là giám đốc điều hành thành công nhất của Tag Heuer, mang lại vinh quang đã mất cho công ty".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link