Hari Won bất ngờ chúc mừng Trấn Thành đã "cưới vợ" khiến fans xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Màn 'bóc phốt' bà xã Hari Won trên mạng xã hội mới đây của Trấn Thành đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong dự án điện ảnh mới của mình, trong đó đáng chú ý là hình ảnh diện vest bảnh bao, xuất hiện bên cô dâu Khả Như. Dưới phần bình luận, Hari Won đã có tương tác thú vị. 

hari1

Theo đó Hari Won để lại lời nhắn nhủ: "Anh cưới rồi hả". Đây có lẽ là lời trách hờn mà nữ ca sĩ dành cho ông xã, dẫu biết đây là chỉ là hình ảnh trong dự án nghệ thuật. Không phải dạng vừa, Trấn Thành cũng công khai "bóc phốt" bà xã: "Tại em cưới trước".

hari3

Có thể Trấn Thành đang mỉa mai việc Hari Won diện váy cô dâu, sánh đôi cùng với chàng trai khác trong MV đánh dấu sự comeback.

Cách đây chưa lâu, sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Trước đó, cư dân mạng cũng nhắc đến chuyện Trấn Thành và Hari Won đổ vỡ. Lập tức, nam MC lên tiếng bác bỏ và giải thích lí do vợ không đi cùng mình: "Hari đâu rồi? Hari đi Hàn Quốc, đi làm việc rồi. Đứa đi đám cưới xài tiền thì đứa phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền chứ. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy.

tran-thanh-lai-phai-len-tieng-khi-bi-nghi-ran-nut-voi-vo-22ba-lo-cho-toi-con-hon-em-be-gion-hoai22-3-ngoisaovn-w699-h1000

Bộ vợ chồng là phải xà nẹo quấn nhau 180 chục ngày mới là hạnh phúc hả, vụ gì kỳ vậy, phải tách ra đi kiếm tiền chứ, đúng không. Các bạn có yêu người nào mà ngồi ở nhà cả ngày đợi các bạn về không, tui là tui không yêu được người đó rồi đó. Vợ con tôi là phải có ích cho xã hội, phải vận động, đi làm, làm ít nhiều, tiền bao nhiêu cũng được, dĩ nhiên mình sẽ lo hết. Nhưng quan trọng là thấy người phụ nữ của mình cũng phải biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân, phải đi làm.

Không lẽ giờ tự nhiên lấy chồng ở nhà hoài, tôi rất là sợ những người phụ nữ rảnh rỗi là sinh nông nổi. Mấy bà rảnh ở nhà, không có chuyện làm, tối ngày hỏi: "Anh đang ở đâu vậy?", "Anh đang làm gì?", "Anh đang đi với ai?"... Mấy bà đó về nhà chuyên gia bị gây lộn lắm. Người ta trăm công nghìn việc, lo công chuyện muốn bạc đầu rồi mà tối ngày phải trả lời những tin nhắn đó nên người ta mới chán đó. Vợ em là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ. Bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều công việc nên vợ em bay đi bay về, em cảm thấy vui vì điều đó, thấy vợ mình hay ho chứ ai ở nhà xà nẹo, xà nẹo hoài. Tui không đăng hình vợ tôi cái là nói có vấn đề, kỳ".

Theo:  xevathethao.vn copy link