Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, Tiến Đạt bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên FB của Hari Won. Anh viết: "5 minutes". Dòng trạng thái đầy ẩn ý và khó hiểu của Tiến Đạt khiến khán giả nghĩ đây là chuyện "chỉ hai người hiểu".

Tiến Đạt đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân của Hari Won.

Hari Won ngay sau đó đã phản hồi rằng cô bận đi diễn và đòi lì xì năm mới từ Tiến Đạt. Nam ca sĩ cũng vui vẻ đồng ý và hứa rằng khi nào gặp nhau anh sẽ mừng tuổi cho Hari. Qua đoạn chat này, có thể nhận ra mối quan hệ giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt vẫn rất thân thiết.

Hai người vẫn trò chuyện thân thiết.

Kể từ sau công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, dường như tâm trạng của Hari Won đang dần ổn định. Nữ ca sĩ mới đây đã đăng tải hình ảnh đi ăn cùng mẹ của mình với trạng thái khá tươi tắn. Cô cũng đã đi diễn trở lại và mở lại trang facebook cá nhân sau hai ngày tạm khóa. Không chỉ vậy, Hari Won còn diện đồ đôi cùng Trấn Thành khi xuất hiện tại một sự kiện.

Hari - Trấn Thành diện đồ đôi trong một sự kiện gần đây.

Hari Won và Tiến Đạt chia tay là một trong những chuyện khiến dư luận và truyền thông xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng Hari Won luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi. Khi mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Trước đó, hai người vẫn một mực khẳng định "chúng tôi chỉ là anh em".

Bức ảnh khiến dư luận "dậy sóng" của Hari - Trấn Thành.

Sau khi bị dư luận "ném đá", Trấn Thành đã quay đoạn video dài hơn 9 phút như một bức "tâm thư" kể về câu chuyện tình yêu của mình và Hari. Tuy nhiên, chính sự lên tiếng của nam MC này khiến nhiều người càng nghi ngờ hơn chuyện "tình giả" của hai người nhằm PR cho phim mới. Tuy nhiên, đến hiện tại, Trấn Thành và Hari Won vẫn song hành và sánh bước bên nhau khá hạnh phúc.

10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016
10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Năm 2016 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến của những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng và các nhân vật hoạt hình đình đám trong quá khứ.
10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2015
10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là danh sách 10 bộ phim truyền hình đình đám nhất năm 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link