Hari Won bức xúc khi bị Trấn Thành "đánh" đến chảy nước mắt, bật khóc nức nở giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - "Lúc đó, Trấn Thành đánh tôi tới tận hai cái trên giường, tôi đau chảy nước mắt, bật khóc luôn", Hari nói.

Mới đây khi tham gia chương trình, khi thí sinh thể hiện xong phần thi tài năng trình diễn Muay Thái của mình, Hari Won liền bất ngờ tỏ ra căng thẳng: "Con có biết con đã làm gì với gia đình của cô không?".

Câu hỏi bất ngờ này làm Trấn Thành, Khả Như hoang mang, ngay lập tức, Hari Won giải thích: "Từ ngày vợ chồng tôi gặp Hoàng Long, Trấn Thành tự nhiên mê Muay Thái rồi đi tập luôn. Sau một thời gian, Trấn Thành đã có được một số kỹ thuật đánh võ khá ổn.

tranthanh

Đó là lí do vì sao gần đây, người ta liên tục nhìn thấy hình ảnh Trấn Thành tập luyện võ thuật trên trang cá nhân của anh ấy. Họ không biết, Trấn Thành đang ước mơ có được thân hình đẹp như Hoàng Long nên mới tập chăm chỉ đến vậy.  Tuy nhiên, tôi rất bức xúc khi Trấn Thành dùng vũ lực với mình trong lúc ngủ mơ trên giường. Lúc đó, Trấn Thành đánh tôi tới tận hai cái trên giường, tôi đau chảy nước mắt, bật khóc luôn".

Trước lời tố đánh vợ, Trấn Thành tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, vội thanh minh: "Lúc đầu là tập để giảm cân thôi, tại mập quá. Ai ngờ bị ghiền luôn. Đúng là tôi mong muốn có được cơ thể đẹp nên mới lựa chọn tập bộ môn này".

Trước đó, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại quan điểm gây chú ý và tiết lộ quy tắc ngầm với Trấn Thành. Cụ thể, khi bàn về vấn đề người thứ 3 và hướng giải quyết khi hôn nhân gặp trục trặc, Hari Won đã trình bày quan điểm: "Cuộc hôn nhân này tới đâu thì chúng tôi không ai biết được điều gì xảy ra. Tại vì trong cuộc sống mình đã gặp rất nhiều trường hợp không phải mình cứ muốn là nó sẽ như ý mình được. Chính vì điều đó, trước khi kết hôn em đã nói với chồng em: 'Nếu anh thích ai đó, làm ơn anh nói cho em biết để em với anh văn minh chấm dứt mối quan hệ này rồi anh muốn tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó, để thiên hạ ai cũng biết mà chỉ mình em không biết. Em không muốn để mọi người thấy mình là một cô gái tội nghiệp, thương hại'".

Hari Won cũng có thái độ vô cùng nghiêm túc để nhấn mạnh: "Tôi ghét chuyện và lòng tự trọng của tôi không chấp nhận chuyện đó. Có thể tôi sẽ rất đau lòng khi anh nói ra, nhưng thà nói như vậy vẫn sẽ đỡ hơn khi bị mọi người xôn xao trong khi tôi không biết gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link