Quản lý lên tiếng bênh vực vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khi bị "ném đá" vô cớ

( PHUNUTODAY ) - Nữ quản lý cho biết làm từ thiện cũng đã làm rồi, nhưng khi chia sẻ lên thì lại bị nói sao khoe hoài.

Trong những ngày nghỉ dịch ở nhà, Trấn Thành và Hari Won liên tục cập nhật hoạt động thường ngày. Tuy nhiên có người bỗng thể hiện sự bức xúc vì việc này. Dù họ đăng ảnh đời thường, hình đồ ăn hay việc làm từ thiện thì bên cạnh hàng loạt lời khen ngợi lại xuất hiện 1 số ý kiến trái chiều.

Mới đây quản lý của Trấn Thành - Hari Won vừa có dòng trạng thái bày tỏ sự tức giận khi nghệ sĩ thường phải nhận "gạch đá" một cách vô cớ. Cô cho rằng việc họ ăn, phim họ xem và cuộc sống nhưng vẫn bị mắng chửi như thế. 

"Nhà nước kêu ở yên trong nhà thì chỉ có ăn, ngủ, online thôi. Không lẽ bây giờ ăn cơm với thịt phải chụp ăn cơm với chén nước mắm? Chụp ở nhà trang trí, dọn dẹp cũng bị kêu khoe… rồi là bao nhiêu người không có tiền trả tiền nhà", quản lý Trấn Thành - Hari Won viết.

tranthanh

Cô khá buồn lòng vì nghệ sĩ đã cố gắng rất nhiều để có được cuộc sống như hiện tại nhưng vẫn bị anti-fan "ném đá". Nữ quản lý tiếp tục: "Rõ ràng những người khá hơn là những người làm rất rất rất nhiều mà. Tại sao người khá hơn phải chịu trách nhiệm cho sự nghèo khó của người khác vậy? Ngang ngược như vậy thì mốt mấy bạn nghỉ ngơi mà tui vẫn đang làm việc tui sẽ viết status tui chửi, tui chửi tại sao tui đang làm dập mặt mà mấy bạn ăn chơi nha…".

Trước đó, quản lí của nam MC cũng từng chia sẻ về việc anh nhiều lần nhờ quản lý mua dụng cụ y tế cũng như nhu yếu phẩm cho bà con. 

Nói về hành động của ông xã Hari Won, quản lý chia sẻ: "Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu".

Tôi tự nhủ: trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này. Thương và đồng cảm với tất cả những ai đang gặp khó khăn. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận dịch này thật hiên ngang. Với tôi, những y bác sĩ và các tình nguyện viên lúc này là những thiên thần. Cảm ơn sự hy sinh cao cả của quý vị rất rất nhiều. Chúng tôi mang ơn quý vị. Xin hãy bình an", Trấn Thành viết.

Được biết, thời gian này vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều dành thời gian ở nhà, và cũng từ đó bắt đầu có nhiều câu chuyện "dở khóc, dở cười" thú vị. Trong suốt thời gian TP. HCM thực hiện giãn cách xã hội, Trấn Thành - Hari Won không thường xuất hiện trong các hoạt động thiện nguyện cùng các sao Việt khác. Tuy nhiên, hành động đều đặn hỗ trợ tiền, thiết bị y tế hay lương thực, thực phẩm cho bà con ở khắp nơi của cả hai vẫn được khán giả ghi nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link