Minh Hằng gây choáng khi khoe hóa đơn đi siêu thị dài 1m7 hơn cả người

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi "choáng váng" khi khoe hoá đơn mua rất nhiều đồ.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khiến nhiều người phì cười khi khoe chiếc "bill" dài gần 2m với loạt đồ ăn thiết yếu những ngày giãn cách. Cô dự trữ khá nhiều thực phẩm từ đồ khô đến rau củ tươi, thịt cá. Chiếc hoá đơn dài hơn người Minh Hằng, trong khi cô cao khoảng 1m65. Có vẻ như bị hạn chế số lần mua nên cô sắm nhiều một lúc. 

minhhang

Thời gian gần đây do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều hoạt động trong showbiz Việt bị hoãn huỷ dẫn đến nghệ sĩ chỉ ở nhà, không có nhiều sự kiện hay dự án mới được phát hành.

Minh Hằng vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, vừa đóng phim ngắn... Cô được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Chỉ có điều năm nay dù đã hơn 30 nhưng Minh Hằng vẫn chưa một lần công khai chuyện yêu đương. Cô cũng từng tiết lộ người yêu hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. 

Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ". 

Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

minhhang2

Vừa qua, mạng xã hội xảy ra tranh cãi về việc khán giả và nghệ sĩ. Đã có nhiều luồng phân định ý kiến, có người đồng tình có người phản bác; riêng Minh Hằng với thâm niên và sự thành công đã chọn đứng về phía khán giả: "Nghệ thuật tưởng vậy nhưng khốc liệt. Đường đua âm nhạc khốc liệt, và điện ảnh là… khốc liệt khủng khiếp. Nhưng giữa sự khốc liệt đó, khán giả mới là người quyết định thành bại cuối cùng. Khán giả chính là người bỏ tiền mua sản phẩm của nghệ sĩ, bao gồm vé xem phim, kịch, nghe nhạc… Cũng khán giả bỏ công sức và thời gian để xem những sản phẩm nghệ thuật trong thời đại số. Khán giả đưa một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cũng có thể khiến một nghệ sĩ khác thân bại danh liệt."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link