Hari Won công khai ảnh "nóng" của Trấn Thành trong hậu trường kèm theo lời cảnh báo hài hước

( PHUNUTODAY ) - Hari Won quay cận lúc Trấn Thành ngủ say để trêu chồng vì "cuộc sống có qua có lại".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn được chú ý bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn cũng như những khoảnh khắc đầy hài hước bên nhau. Thay vì những màn ngôn tình sến sẩm, cặp vợ chồng này liên tục có nhưng cách troll hay dìm hàng nhau không thương tiếc. 

Mới đây, Hari Won một lần nữa đã phát huy phong cách bà vợ hài khi đăng ảnh và clip Trấn Thành đang cởi trần và ngủ say sưa. Thậm chí trên tay của nam MC vẫn còn nắm chặt chiếc điện thoại khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười. "Ổng quay, ổng kiệt sức, ổng mệt và tui chụp 'bán' ổng được hông. Trước đây anh cũng đã từng 'bán' thì hôm nay em cũng vậy. Cuộc sống phải có qua lại", Hari Won hào hứng "cảnh cáo" chồng.

Không đăng thì thôi, lần nào đăng ảnh về chồng, Hari Won cũng làm fan có dịp cười ngất. Hết dìm chồng lúc ăn uống, tố chồng béo... lại đến lượt đăng ảnh chồng sexy hết mức thế này.

Hơn nữam có lẽ sống với nhau lâu, dường như hai vợ chồng đã ảnh hưởng tính cách của nhau. Trong hậu trường, Hari Won lúc nào cũng rất năng lượng, hết trêu chồng lại đến pha trò với ekip. Không chỉ thế, tranh thủ lúc rảnh rỗi, Hari Won còn trổ tài nhảy múa và ca hát khiến cả hậu trường vô cùng rộn ràng. 

hari-won-troll-tran-thanh 3

Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô cho biết thêm: “Với tôi, ai kiếm tiền nhiều ai kiếm tiền ít thì cũng là tiền. Vợ chồng là một nên tiền chồng tôi kiếm ra nên để cho tôi nắm.

Đàn ông là phái mạnh, sức chịu đựng tốt nên cứ đi làm những gì thể hiện được quyền lực, sức lực của họ. Còn phụ nữ chúng tôi là phái yếu, ít nhiều phải có tiền mới có sức lực mà sống. Nếu người đàn ông yêu thương vợ thực sự thì phải nhận thấy vợ quan trọng hơn hay tiền quan trọng hơn. Nếu vợ quan trọng hơn thì phải biết đưa tiền cho vợ, từ đó vợ mới chăm sóc tốt cho chồng con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link