Hari Won hé lộ điều chưa ai biết về Trấn Thành, khẳng định ông xã coi trọng điều này hơn cả cô

( PHUNUTODAY ) - Hari Won cho biết Trấn Thành là một người đam mê công việc, thậm chí, cô chỉ xếp thứ hai trong mắt ông xã.

Mới đây, Hari Won đã thay mặt ông xã tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Cô cũng thay chồng nhận giải Biên kịch điện ảnh xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng 2023. Hari Won cho biết Trấn Thành là một người có niềm đam mê với công việc. 

"Em đã chứng kiến và em thấy anh ấy rất là sống hết mình với nghề. Trong cuộc đời anh ấy, yêu thương nhất không phải là vợ mà là nghề nghiệp. Những gì liên quan đến nghệ thuật là anh ấy yêu thương nhất cho nên anh ấy giành thời gian, cố gắng, nỗ lực hết sức,... 

Em là người chứng kiến nên em biết. Thế nên em nhận giải sẽ không vui bằng anh ấy, anh ấy nhận giải sẽ còn có những điều xúc động hơn", Hari Won chia sẻ.

tranthanh

Hari Won từng chia sẻ mỗi lần chồng làm phim, anh đều đi sớm và về nhà lúc tối muộn. Hari Won khẳng định Trấn Thành là người rất có tâm với nghề và như sinh ra để làm nghệ thuật. Người đẹp còn chia sẻ cô cảm thấy mình như fan girl của Trấn Thành. "Tôi lúc nào cũng nói với anh Thành là tôi thấy tiếc. Nếu anh Thành không lấy tôi, anh có thể có nhiều mối quan hệ thì anh sẽ có nhiều cảm xúc để làm sản phẩm tốt hơn. Tôi có thể xem mình như một fan girl của anh Thành. Lúc nào tôi cũng nghĩ "ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu". Anh ấy cũng hay nói sao bà vợ này khùng quá", cô bộc bạch.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật. Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau.

Nam MC giãi bày: "Tôi rất thực tế, bởi vì cuộc đời này, mình không thể nói trước được điều gì ngày mai, cũng không ai sinh ra để ngồi chịu đựng nhau. Trong mối quan hệ mà còn thấy hạnh phúc, thấy ý nghĩa thì đó mới là mối quan hệ hiệu quả. Đôi lúc chúng ta phải nhìn lại là chúng ta có thật sự hạnh phúc trong mối quan hệ của mình hay không chứ không quan trọng bằng việc chúng ta đã đi với nhau bao nhiêu lâu và bao xa. Nếu bạn đi lâu và xa với người đó trong chịu đựng thì tôi nghĩ quãng đường đó cũng không có ý nghĩa".

Sau cùng, Trấn Thành nói về cuộc hôn nhân suốt 6 năm qua với Hari Won: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm lấy nhau thì mỗi một ngày của chúng tôi mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười. Chúng tôi chưa gây lộn một ngày nào cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link