Showbiz 9/9: Khả Ngân và Thanh Sơn báo "tin vui", nghi vấn Matt Liu có tình mới sau khi chia tay Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cứ ngỡ rằng sau thời gian dài được ghép đôi thì Khả Ngân và Thanh Sơn đã đi đến cái kết viên mãn. Hành động của cô gái bị nghi đang hẹn hò với Matt Liu thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Empty

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe que thử thai 2 vạch kèm dòng chia sẻ "Chào Danh con". Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng và cả dàn sao Việt như Tiến Luật, Bình An, Trần Phong... đã gửi lời chúc mừng đến cả hai. gay lập tức, Khả Ngân đã phải lên tiếng đính chính đây chỉ là tin vui của 2 nhân vật vợ chồng Danh và Trâm Anh (do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai). Cô viết: " Trong phim mọi người ơi" .

huong giang

 Mới đây, một cô gái lạ mặt đã bất ngờ ảnh tình tứ bên Matt Liu. Điều gây chú ý hơn cả chính là hành động tag thẳng Hương Giang vào bài viết này kèm theo đó là chia sẻ: "Đồ cũ, đồ mới". Hiện tại, cư dân mạng đang liên tục bình luận về hành động này của cô gái giấu mặt. Hiện Hương Giang chưa có động thái mới, cô hiện đang có rất nhiều hoạt động nổi trội thu hút nhiều sự chú ý.

hienthuc

Hiền Thục tiết lộ sau này cưới sẽ không mời nhiều người với lý do: "Mình đã nghĩ ra viễn cảnh đám cưới của mình. Mời ít người thôi, ấm cúng là đủ (khoảng 30 người luôn cả gia đình). Để khi li dị cũng ít người biết, thông báo đỡ vất vả". Bài chia sẻ trên của Hiền Thục đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

duong-cam-lynh-nghen-ngao-tam-su-tung-co-y-dinh-tu-tu-tiet-lo-y-dinh-that-su-cua-nguoi-muon-doi-no-10-ngoisaovn-w1011-h1366

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Dương Cẩm Lynh. Cô tâm sự về giai đoạn khủng hoảng nhất đời mình và khẳng định chết còn sướng hơn. Dương Cẩm Lynh kể trong nức nở: "Lúc chị sinh đứa thứ hai là một thân một mình nằm trong bệnh viện. Đi sinh mà không có chồng bên cạnh, chỉ có bé trợ lí xách đồ vào giúp. Chị đã hận đã khó chịu. Lúc đó, anh ta chỉ chu cấp tiền nhà và tiền sữa. Chị vần nghĩ đến chuyện người ta làm ăn thất bại rồi cũng sẽ có ngày người ta làm lại được. Một người trưởng thành, có sự nghiệp thì người ta cũng đủ bản lĩnh và khả năng kiếm tiền sẽ vượt qua được, dịch ai cũng khó khăn. Chị vẫn tin người đó sẽ làm lại được sự nghiệp. Hơn nữa, người đó đã có con, có chị, có một gia đình ổn định như vậy thì người ta phải có trách nhiệm, phải suy nghĩ đến ba mẹ con chị nhưng một lần nữa, chị lại bị tổn thương chuyện tình cảm. Hồi đó tới giờ, chị không mượn tiền nhiều đến vậy mà nghe theo lời người ta, kiểu mượn đi mai mốt anh trả lại. Chị tin và chị nghĩ mình sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn".

vietanh

Trên trang cá nhân Lã Thanh Huyền đăng ảnh tụ tập bạn bè, trong đó có sự xuất hiện của Việt Anh - Quỳnh Nga. Được biết, sinh nhật của cả hai gần nhau nên tổ chức chung. Lã Thanh Huyền viết: "Một buổi tối đặc biệt của chúng ta! Happy birthday Quỳnh Nga và Việt Anh - gia đình lại lên đồ đi hội". Việt Anh - Quỳnh Nga vẫn giữ khoảng cách sau tin đồn hẹn hò. Phía dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời chúc sinh nhật tới cặp đôi.

siu-black-da-to-chuc-hon-le-voi-chong-cu-o-dak-lak-1-ngoisaovn-w1000-h890

Siu Black bất ngờ thông báo đã tổ chức hôn lễ với chồng cũ. Thông qua trang cá nhân của mình, "Họa mi núi rừng" viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu". Lần đầu cưới nhau, vì ông không chịu theo đạo mà tôi bỏ bê nơi này. Ngày hai người cùng trở lại thấy bồi hồi ít nhiều", ca sĩ chia sẻ. Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, đơn giản trước sự chứng kiến của 200 người. "Tôi rất hạnh phúc. Hơn 10 năm, chúng tôi tan rồi lại hợp. Tôi dắt ông ra trước Chúa xin chứng giám, ông cũng xin theo đạo, làm giáo dân của Ngài", chị kể. 

tg

Vừa qua, Negav bất ngờ tiết lộ Trường Giang chính là người anh không thoải mái làm việc cùng. Mới đây, Thúy Ngân dành nhiều lời khen cho Negav khi đàn em có những chia sẻ sâu sắc: "Trong bao nhiêu tập, em thấy tập này Negav nói chuyện thật lòng và hay ho nhất. Phải chia sẻ như vậy thì anh em mới hiểu nhau hơn". Chưa dừng tại đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cảm xúc của đàn anh Trường Giang khi nghe phần trải lòng thẳng thắn của "em út": "Mà thấy hôm qua anh Giang… suy nghĩ. Ngân nghĩ khi về anh Giang cũng... thổn thức". Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm vội "bổ sung": "Anh không ngủ chung nhưng nghe tiếng anh Giang khóc thút thít, thút thít. Lâm đi lang thang, qua phòng đó hí hí cửa thấy anh Giang khóc". Có vẻ như Lê Dương Bảo Lâm chỉ đang nói đùa và diễn tả lố cảm xúc của Trường Giang để pha trò.

phan-hien-tiet-lo-ly-do-22cung22-con-gai-hon-le-duong-bao-lam-noi-ve-goc-khuat-chua-tung-ke-8-ngoisaovn-w680-h453

Trong một chương trình đồng hành cùng các con, Phan Hiển đã có những chia sẻ hiếm hoi về cách anh đối xử với các nhóc tỳ. Anh thừa nhận rằng anh chưa bao giờ có nhiều thời gian bên cạnh Anna và Kubi vì vậy đây chính là cơ hội để bản thân có thể hiểu được nhiều hơn về tính cách của các con, nhất là Anna. Anh cũng tiết lộ lý Anna được chiều và nhận nhiều sự quan tâm, yêu thương ở thời điểm hiện tại bởi vì cô bé không có nhiều thời gian ở cạnh ba mẹ. Trong khi đó, Kubi đã cùng ba mẹ gắn bó từ cuộc sống thường ngày, trong lớp học nhảy cho đến những chuyến lưu diễn. Anh nói rằng mình chỉ mới hiểu được 30% tính cách của Anna và sau hành trình này hy vọng rằng sẽ tìm được cách dạy dỗ và "thích nghi" với con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link