Trấn Thành được fan vẽ bức chân dung "khổng lồ" bằng cách độc lạ trước nay chưa từng có

( PHUNUTODAY ) - MXH đang xôn xao đoạn video một nam thanh niên vẽ chân dung Trấn Thành lúc vào vai "Bố Già", bức hình cực lớn khiến ai nấy trầm trồ.

Những bức chân dung của các sao Việt được vẽ từ người "nghệ sĩ ngầm" thường xuất hiện trên mạng xã hội và lần nào cũng nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ dư luận. Trong đó có không ít "họa sĩ" đã thực hiện theo yêu cầu của những khán giả và tạo nên những tác phẩm đáng ngưỡng mộ, đầy sự sáng táo và bằng những cách vô cùng độc đáo. Một trong số đó phải kể đến câu chuyện một anh chàng trẻ tuổi đã vẽ chân dung Trấn Thành lúc vào vai Bố Già phiên bản "siêu to khổng lồ".

Trấn Thành trong phim Bố Già.

Trấn Thành trong phim Bố Già.

Cụ thể, một đoạn clip được chia sẻ trên một tài khoản có nhiều lượng follow ở một nền tảng mạng xã hội video, miêu tả về quá trình tạo nên bức tranh vẽ "Bố Già" Trấn Thành. Khi được một bạn yêu cầu: "Anh vẽ Bố Già siêu to khổng lồ đi ạ", người này đã nhận lời ngay và bắt tay vào quá trình thực hiện bức tranh.

Được biết, nam thanh niên này đã khéo léo sử dụng mùn cưa và xăng để đốt cháy trên nền đất, tạo thành những vệt màu đen như nét vẽ vào đúng khuôn hình chân dung của Trấn Thành. Không phải chất liệu quá cầu kì nhưng có thể thấy tác phẩm này được tạo ra bằng một sự sáng tạo tột đỉnh, mang đậm tính mới mẻ, độc đáo, "có một không hai". Dường như chưa một nghệ sĩ nào của showbiz Việt được fan hâm mộ thực hiện vẽ chân dung bằng cách độc lạ như thế này.

Công đoạn chuẩn bị được fanboy tâm huyết này làm rất kĩ lưỡng.

Công đoạn chuẩn bị được fanboy tâm huyết này làm rất kĩ lưỡng.

Đây là công đoạn quan trọng để tác phẩm có thể hoàn thành.

Đây là công đoạn quan trọng để tác phẩm có thể hoàn thành.

Và kết quả thật là đáng nể.

Và kết quả thật là đáng nể.

Bức tranh Bố Già sau khi hiện ra trên nền đất rõ mồn một, không bị nhầm lẫn với bất kỳ một nhân vật nào khác. Cách "vẽ" tranh này quả thực đã được đầu tư chất xám, công sức, sự tỉ mỉ và tất nhiên là cả thời gian nên rất lôi cuốn người xem.

Ở phía dưới đoạn video không ít những người dùng mạng xã hội đã ngợi khen khả năng vẽ một bức tranh khổng lồ của fan hâm mộ này. Mọi người đánh giá cao khả năng sáng tạo cao và "cái tâm" của anh chàng.

Bức tranh chân dung Trấn Thành trên nền đất được nhìn từ trên cao.

Bức tranh chân dung Trấn Thành trên nền đất được nhìn từ trên cao.

Được biết, tác phẩm từ bạn trẻ này còn được cả Trấn Thành chia sẻ trên trang Tik tok cá nhân kèm lời cảm ơn chân thành. Đoạn clip ngắn đang gây xôn xao trên mạng xã hội chứng minh tài năng "không phải dạng vừa" của anh bạn trẻ này, và có thể trong rất nhiều các bạn trẻ nữa cũng có những tài năng hiếm có nhưng chỉ là chưa được bộc lộ, và chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục chờ đời sự ra đời của những tác phẩm khiến người ta trầm trồ hơn nữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link