Hari Won "muối mặt" khi lên nhầm xế hộp lại còn yêu cầu bác tài chở tới địa điểm mới

( PHUNUTODAY ) - Nhầm xế hộp trên đường của Trấn Thành, Hari Won lập tức bước lên và yêu cầu bác tài chở tới địa điểm mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ tình huống lên nhầm xe người khác. Cụ thể sau khi xong việc, nữ ca sĩ tiến ra đường và thấy một chiếc xe đang đỗ, lập tức bước lên vì nghĩ xe của Trấn Thành. Cô đã lên xe và yêu cầu người này đi theo địa chỉ mình định đưa. Tuy nhiên, khi phát hiện tài xế không phải gương mặt thân quen, Hari Won liền tá hỏa. Nữ ca sĩ lập tức xin lỗi rồi "chuồn lẹ".

hari-won 2

Bà xã Trấn Thành viết: "Mới đi công chứng xong. Thấy xe to to tưởng xe chồng mình, lên xe như đúng rồi, còn nói bác tài là: 'Em ơi giờ em ra chỗ này nha'. Nhìn mặt bác tài, ôi không phải người quen. Xin lỗi nhanh rồi xuống xe liền luôn, mẹ ơi quê quá". Ngay lập tức, đàn em Quang Trung cũng nhanh chóng vào "cà khịa" Hari Won: "Rồi sao tự nhiên lên xe Audi vậy chị Heo?". Đáp lại, bà xã Trấn Thành thừa nhận: "Chị thấy nó cũng màu tối, nó cũng to nên tưởng xe mình". Quang Trung lập tức hiến kế: "Màu tối và to này chị ơi. Bữa sau chị vào lộn xe này nha", đính kèm là chiếc xe tải theo đúng miêu tả của nữ ca sĩ. Anh Đức nói rằng nữ ca sĩ lây "căn bệnh" nhầm lẫn này từ Trúc Nhân. Trước lý giải từ đồng nghiệp, Hari Won hoang mang rồi đổ lỗi: "Vậy em bị là do Trúc Nhân".

Hari Won là một trong những nữ ca sĩ thành công của showbiz Việt, đặc biệt là sau khi kết hôn tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng và tham gia nhiều chương trình hơn. Bên cạnh đó, cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đầy mật ngọt với Trấn Thành.

hari-won

Trước đó vào ngày 10/1 là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ. Đặc biệt Hari Won còn tiết lộ lá thư tay do Trấn Thành gửi tặng cô trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước.

Hari Won viết: “Đây là thư chồng mình gửi cho mình ngày chính thức quen nhau sau khi tìm hiểu hơn 1 tháng. Lúc đó mình đọc chữ bà xã thấy hơi kỳ. Vì ủa? Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thiệt chớ không đùa”.

Theo đó, thư tay của Trấn Thành có nội dung rất ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào: “Xin chào bạn đến với Trấn Thành Town. Chúc mừng bạn đã trở thành “hội viên trọn đời” của Trấn Thành Town với chức vụ Bà Xã. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé. Anh yêu em, Hari”. Chắc hẳn fan đã được phen ăn "cẩu lương" từ Hari Won vì đã có một người chồng luôn yêu chiều cô hết mực suốt 5 năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link