Vibiz 11/10: Hé lộ mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới Công Lý, Mạc Hồng Quân giải nghệ làm diễn viên?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn đối đáp giữa MC Thảo Vân và tình mới Công Lý khiến nhiều người bất ngờ. Không được lên tuyển, Mạc Hồng Quân chuyển sang đóng phim?

mac-hong-quan-phunutoday.vn 3

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải dòng trạng thái “Các ông nghĩ sao nếu tôi đóng film? Tôi đóng vai vệ sĩ nhìn ngầu phết chứ đùa à”, theo đó là hình ảnh anh mặc vest đen, đeo kính đen. Chia sẻ của Mạc Hồng Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không khó nhận ra, bức ảnh được chụp khi tiền đạo 24 tuổi tham gia đóng phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cùng với Angela Phương Trinh.

cong-ly

 Khi bạn gái mới của Công Lý đăng tải hình ảnh kỷ niệm chụp chung với anh trong hậu trường Táo Quân cùng dòng caption: "Đừng tin vào duyên số mà hãy chủ động xin số. Ný để tóc xoăn trông duyên dáng cực ạ....". Hình ảnh nhận được sự quan tâm của mọi người trong đó có MC Thảo Vân - vợ cũ Công Lý. Cuộc nói chuyện vui vẻ hóm hỉnh và có phần hài hước của Thảo Vân - Công Lý - Ngọc Hà đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ dành cho nhau. 

ha-ho-phunutoday.vn 2

 "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci sang Nhật Bản tham dự Triển lãm nghệ thuật Châu Á. Được biết, đây là triển lãm nghệ thuật lớn nhất Châu Á dành cho khách VIP, nghệ sĩ và báo chí của 15 nước châu Á được tổ chức quy mô, hoành tráng.

thuy-nga-phunutoday.vn1

 Thúy Nga lần đầu chia sẻ về chồng cũ sau 2 năm kể từ vụ tố cáo chồng cũ lấy đi 7 tỷ rồi bỏ trốn. Bên cạnh đó, cô cũng giãy bày những khó khăn về cuộc sống và sự nghiệp sau vấp ngã đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link