Hari Won than vãn về 46 lần chuyển nhà nhưng vẫn chưa "khủng" bằng số lần chuyển trường khi đi học

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đang thắc mắc lý do gì khiến Hari Won liên tục chuyển nhà như thế này.

Dường như sự nghiệp chuyển nhà của Hari Won vẫn chưa có hồi kết. Minh chứng à sáng ngày 27/1, Hari Won còn gây bất ngờ khi có chia sẻ về số lần chuyển nhà, chuyển trường từ bé đến lớn.

Cụ thể số lần mà cô từng chuyển nhà chính xác là 46 lần, và tiếp tục tăng trong thời gian tới vì nhà vẫn chưa sửa xong. Cô viết:  "Chuẩn bị di chuyển nhà lần thứ 46. Hình như lần thứ 46, có thể hơn vì mình có thể quên vài chỗ. Mong đây là lần cuối di chuyển nhà nhưng không, khoảng 1-2 tháng sau có thể di chuyển nhà thứ 48". 

Nhưng tất cả chưa choáng bằng số lần chuyển trường suốt 11 lần trong 12 năm đi học. Có người nói  Hari Won sắp vào danh sách người đạt kỷ lục về số lần chuyển nhà ở Việt Nam. Trước đó, Hari Won từng cho biết lý do cô phải chuyển nhà liên tục trong suốt nửa năm qua là do căn hộ chưa sửa xong, 2 vợ chồng phải đi ở nhà thuê.

hari-won 1

Hari Won viết: "Mai mốt phải di chuyển nhà thuê khác vì nhà thuê hiện tại hết hạn, chủ nhà cho người khác thuê rồi. Ôi nhức cả đầu, di chuyển nhà gần 50 lần, hơn số tuổi của mình rất nhiều. Thật sự quá mệt mỏi". 

Nhiều nói rằng thay vì phải đi thuê trong lúc chờ nhà sửa xong, vợ chồng cô nên tậu hẳn 1 căn hộ mới cho đỡ vất vả. 

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng quyền lực, xuất hiện liên tục trong các gameshow, sự kiện vì vậy ai cũng đoán họ sở hữu một khối tài sản khủng. Trước đó, vào ngày 17/1, bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ status than vãn về cuộc sống hiện tại. "Mình đang ở nhà thuê, định ở 2 - 3 tháng thôi nhưng giờ ở 6 tháng rồi. Nhà cũ sửa chưa xong nên mình mặc 10 bộ đồ trong 6 tháng, đừng ai hỏi nữa, tôi đau lòng. Tôi mệt quá", nữ ca sĩ than thở.

hari-won 2

Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất cử nhất động của họ luôn là tâm điểm chú ý. Trước đó vào ngày 10/1 là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ. Đặc biệt Hari Won còn tiết lộ lá thư tay do Trấn Thành gửi tặng cô trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link