Không sở hữu phong cách trẻ trung, chị em đừng dại chọn áo nỉ dễ thương như Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo nỉ Hari Won diện là item nàng 30+ tốt nhất không nên sắm mà thay vào đó là các kiểu dơn giản hơn.

Áo nỉ chắc hẳn sẽ được nhiều chị em để mắt tới vì rất ấm áp, lại là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, khả năng trong nhiều trường hợp, item này có thể trẻ hóa phong cách quá đà. Không phải ai cũng khéo diện được món đồ này đơn giản mà không cưa sừng làm nghé như Hari Won.

Empty

Hari Won hoàn thiện phong cách với mẫu áo nỉ mang tông màu xanh rực rỡ, in hình quả cherry khá dễ thương. Cô mix mẫu áo này với quần jeans để vẻ ngoài trọn vẹn trẻ trung, năng động.

Empty

Ohong cách nhí nhảnh đã trở thành "thương hiệu" của Hari Won. Đây là lý do, Hari Won diện combo hack tuổi trên vẫn rất ổn, không bị lệch pha.

Trên thực tế, những mẫu áo nỉ màu sắc chói lọi, in hình đáng yêu thế này là món thời trang hết sức khó diện, dễ biến vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung quá hóa lạc điệu. Do đó, kiểu áo nỉ yêu thích của Hari Won vẫn nên là item nên xem xét bởi nàng 30+ không nên sắm những mẫu áo nỉ in hình đáng yêu.

aoni3

Thay vào đó nên chọn áo nỉ trơn màu nhã nhặn như đen, trắng, be, nâu, ghi xám là an toàn toàn nhất; hay in chữ đơn giản cũng ổn. Những mẫu áo này vẫn cho hiệu quả hack tuổi, diện lên năng động, trendy.

Chị em có thể kết hợp áo nỉ với các mẫu quần như là: quần jeans ống đứng, ống rộng, quần âu hoặc chân váy xếp ly, chân váy suông… sẽ có được sự sành điệu, hài hòa mà không bị nhí nhảnh quá.

aoni5

Bên cạnh áo nỉ, áo len chui đầu, hay áo cardigan sẽ là lựa chọn rất hợp lý cho chị em ngoài tuổi băm. Nên ưu tiên những mẫu áo sáng màu, chẳng hạn như trắng, xanh pastel, hồng, xanh lá…, hay áo len kẻ cũng là lựa chọn nên để bắt tới. Và dù cho hiệu quả hack tuổi tốt, áo len nói chung vẫn ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link