Hậu chia tay, Quách Ngọc Ngoan sụt 10kg còn Phượng Chanel ngày càng phơi phới

( PHUNUTODAY ) - Phượng Chanel chẳng nói chẳng rằng, cùng con gái đến phòng tập đốt năng lượng lấy lại vóc dáng.

Thông tin "đường ai nấy đi" giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan khiến dư luận chú ý. Hậu chia tay, Quách Ngọc Ngoan lại làm nhiều người lo lắng khi chỉ trong thời gian ngắn mà sút tận 10 kí lô. Lí do anh sụt cân nhiều như thế là để phục vụ cho việc đóng phim vì con gái nhỏ. Trong khi đó, Phượng Chanel lại luôn "phơi phới" và tràn trề sắc xuân. 

Empty

Quý cô U45 diện một chiếc áo trễ vai kẻ màu hồng trắng siêu xinh khoe trọn làn da trắng muốt cùng thềm ngực đầy đặn, phúc hậu.

Empty

Trước đó, Phượng Chanel còn "tạo bão" mạng xã hội khi diện bikini 2 mảnh khoe vóc dáng mi nhon sau sinh. 

phuongchanel 4

Vóc dáng mi nhon và cô khoác bộ nào lên người cũng vừa vặn và đẹp sang.

Trong dịp nghỉ lễ nhưng cô nàng vẫn miệt mài tại phòng tập và quan trọng hơn hết còn có sự đồng hành của con gái lớn. Bà mẹ U45 đang thực hiện jump squat - bài tập vốn được nữ đại gia rất yêu thích từ trước đến nay giúp cho đôi chân săn chắc, bờ mông nảy nở. Cô còn tăng độ khó hơn khi tập jump squat với bục nhảy.

Empty

 Không chỉ tập luyện với tạ mà quý cô còn thực hiện xen kẽ các bộ môn giãn cơ như yoga nhằm điều hoà nhịp thở và giảm tải áp lực lên xương khớp.

Chị em đang ở độ tuổi tứ tuần, bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện kháng lực cũng nên chú ý đến việc bồi bổ dinh dưỡng. Các chị em không nên nhịn ăn phản khoa học mà cần nạp đủ chất kết hợp với tập luyện để cho dáng đẹp và sức khoẻ cũng bền vững.

Chị em cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được như Omega 3 (có trong dầu cá giúp bôi trơn xương khớp), D3-MK7 (chất dẫn giúp hấp thụ canxi tốt hơn), vitamin E, collagen dạng uống,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link