Chị dâu Bảo Thy sở hữu vóc dáng mảnh mai như thời còn son, fan đặt nghi vấn hút mỡ cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Trang Pilla cô chị dâu xinh đẹp của Bảo Thy mới đây thẳng thắn trả lời về những câu hỏi xung quanh chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Trang Pilla, mỹ nhân sở hữu hình thể bỏng mắt và siêu gợi cảm. Nhiều người cho rằng cô đã  thẩm mỹ, sử dụng phương pháp hút mỡ cánh tay. Nhưng mới đây cô đã khẳng định mình hề đụng chạm bất cứ phương pháp hút mỡ nào trên cơ thể, người đẹp giảm cân một cách khoa học, lành mạnh.

"Chị không hút mỡ bắp tay. Chị chỉ giảm cân thôi. Sinh xong chị bị rạn da đùi và bụng, còn da mặt không bị vấn đề gì. Da trong thời trang chị mang bầu có xài kem dưỡng, kem chống nắng đầy đủ. Quan trọng nhất là phải tìm hiểu kỹ và chọn sản phẩm phù hợp với mẹ bầu nhất", cô giải đáp.

Empty
Empty

Nhìn thân hình mảnh mai dù đã trải qua quá trình sinh nở của Trang Pilla ai cũng phải ghen tỵ.

Empty

Bà mẹ một con sở hữu body quá đỗi nuột nà và bỏng mắt.

Trước khi lập gia đình với anh trai của ca sĩ Bảo Thy, Trang Pilla đã là một hot girl đình đám được cư dân mạng theo dõi đông đảo. Cô tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu xuất hiện. Sinh con chưa bao lâu nhưng chưa bao giờ người đối diện cảm thấy chị dâu Bảo Thy xuống sắc.

Empty

Trang Pilla là một hot girl, tiểu thư Sài thành đình đám.

Empty

Người đẹp có tỉ lệ cơ thể rất hoàn hảo, đôi tay thon thả.

Empty

Bà mẹ một con gây thương nhớ với diện mạo như cô nàng 20 tuổi.

Thực tế có còn nhiều cách giảm cân lành mạnh khác mà mọi người có thể áp dụng.

Ăn kiêng

Bằng cách cắt giảm một số loại thực phẩm không lành mạnh, giàu tinh bột và chất béo, đồ ngọt, nước uống có ga và áp dụng một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp mọi người giảm cân một cách an toàn, lành mạnh nhất.

Tập luyện thể thao

Một trong những phương pháp cải thiện số đo cơ thể hiệu quả mà mọi người nên áp dụng nữa chính là tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Thói quen này không chỉ mang đến cho bạn một body đẹp mà còn giúp cải thiện sức khỏe tuyệt vời. 

Thay đổi lối sống

Thói quen sinh hoạt hằng ngày cũng có ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả của việc giảm cân. Nếu ăn kiêng không khả quan có thể bạn đang có chế độ sinh hoạt kém lành mạnh. Hãy thay đổi bản thân ngay, ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc, không sử dụng thiết bị điện tử quá 23 giờ, không rượu bia, thuốc lá...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link