Hậu ly hôn chồng cũ, Ngọc Lan vội vàng xin ứng tuyển làm vợ của hoàng tử Abdul Mateen

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cập nhật thông tin, Ngọc Lan đã vội vã đăng ảnh hoàng tử với mong muốn được làm vợ của anh.

Những ngày vừa qua, trên khắp MXH bất ngờ lan truyền thông tin hoàng tử Abdul Mateen của đất nước Brunei đang có nhu cầu tuyển vợ với tiêu chuẩn rất đơn giản: "Tôi muốn san sẻ sự giàu có với một cô gái đến cuối đời". Thông tin này đã được chính gia đình của hoàng tử xác nhận trên nhiều trang báo quốc tế. 

Empty

Đẹp trai, giàu sang, có đầy đủ mọi thứ trong tay nhưng hoàng tử Abdul Mateen chỉ thiếu 1 người vợ

“Abdul Mateen tốt nghiệp Học viện Quân đội hoàng gia Sandhurst năm 2014. Vị hoàng tử này sống trong tòa cung điện có 1877 phòng dát toàn vàng, kim cương và bạc. Hoàng tử còn sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW… cùng với đó là chiếc máy bay được nạm toàn bằng vàng, kim cương và đá quý. Vua cha và mẹ của hoàng tử muốn anh trở thành chú rể vào năm sau, cần tìm một cô dâu bởi hiện tại Abdul Mateen đã đủ tuổi kết hôn theo luật của hoàng gia Brunei” – trích một đoạn trong bài đăng.

Empty

Ngoài vẻ điển trai thì chàng hoàng tử còn sở hữu body vạm vỡ

Empty

Anh thường xuyên dành thời gian đi nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh

Ngay sau khi cập nhật thông tin, "bà mẹ một con" Ngọc Lan đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của chàng hoàng tử và giơ tay xin được ứng tuyển: "Hi anh, em có tính thương người nên em luôn muốn san sẻ với anh".

Empty

Được biết, Ngọc Lan bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với vai thứ chính trong phim Công ty thời trang. Sau thành công của bộ phim đầu tay, cô tiếp tục được chú ý với hàng loạt phim như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... Với lối diễn như không diễn, Ngọc Lan vinh dự giành nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Về chuyện đời tư, cô từng kết hôn rồi ly hôn diễn viên Thanh Bình, có một con trai tên Louis.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link