Thanh Bình “khó chịu” ra mặt khi liên tục bị nhắc lại chuyện hôn nhân đã đổ vỡ với Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thanh Bình mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của mình cũng như Ngọc Lan.

Mới đây nhất, nam diễn viên Thanh Bình đã có buổi trò chuyện cùng với khán giả trên livestream Facebook. Theo đó, anh hào hứng chia sẻ cuộc sống độc thân vui vẻ, tự nấu ăn và luôn bận rộn với các dự án nghệ thuật.

Empty

 Thanh Bình đang lấy lại phong độ cho bản thân bằng cách ăn nhiều đồ ăn có chất dinh dưỡng

Thanh Bình cũng không ngại thừa nhận rằng thời gian qua anh bị phản hồi nhiều về ngoại hình xuống dốc nên hiện tại đang lấy lại phong độ cho bản thân bằng cách ăn nhiều đồ ăn có chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý.

Tuy nhiên điều đáng nói là trong 30 phút giao lưu trực tuyến, ông bố một con liên tục nhận được những câu hỏi nhắc lại chuyện hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Lan. "Tại sao anh lại ly hôn với chị Lan vậy"; "Sao hai anh chị không tái hợp lại để cho Louis có đầy đủ ba mẹ"; "Mong hai anh chị quay lại"; "Yêu lại từ đầu đi"; "Thanh Bình ơi, vợ con đâu rồi sao không thấy?"... khán giả liên tục thắc mắc.

Empty

Diễn viên Thanh Bình mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của mình cũng như Ngọc Lan

Cảm thấy không hài lòng khi bị đào sâu về chuyện quá khứ, Thanh Bình bức xúc và ngay lập tức chuyển chủ đề: “Các bạn có thể không nói chuyện riêng được không? Chuyện đời tư người ta thì kệ người ta đi”.

Cũng trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, nam diễn viên hào hứng giới thiệu một góc ban công nhỏ được trồng nhiều loại rau như cải, xà lách, đậu bắp... Tuy nhiên, anh thừa nhận là bản thân không có nhiều thời gian chăm bón mặc dù rất yêu thích nông sản sạch.

Được biết, Thanh Bình và Ngọc Lan kết hôn vào năm 2016 sau 10 năm quen biết và 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã có chung cậu con trai đầu lòng vào năm 2017. Tuy nhiên không lâu sau, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của đông đảo khán giả.

Empty

Sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt. Bé Louis đang ở với Ngọc Lan và cô luôn tạo điều kiện để chồng cũ thường xuyên thăm con. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa mà dành thời gian tập trung cho công việc và những dự án sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link