5 tips lên đồ đi ăn cưới vừa xinh vừa chẳng hề chiếm spotlight của cô dâu

( PHUNUTODAY ) - 5 xu hướng diện đồ đi ăn cưới hot nhất: Tất cả đều siêu sang và sành điệu, cam đoan không giật spotlight của cô dâu.

Bao giờ đi ăn cưới cũng phải đảm bảo sự lịch sự, trang trọng và không được quá lố cũng không được chiếm spotlight của cô dâu. Đây chắc hẳn là nguyên tắc mà đến bây giờ ai cũng quá thấm nhuần. Chỉ có điều sự nghiêm túc, khiêm nhường không đồng nghĩa là bạn cứ chọn bừa một bộ cánh lỗi mốt, nhàm chán. Vì như vậy bạn chẳng hề xinh đẹp lại khá tuềnh toàng. Có một sự thật là, bạn hoàn toàn có thể diện đồ vừa sành điệu, vừa hợp tình hợp cảnh khi đi ăn cưới. Đặc biệt là khi tham khảo 5 xu hướng trang phục dự tiệc cưới dưới đây, bạn sẽ chẳng cần phải băn khoăn nhiều.

1. Váy ngắn vừa phải

Đây cũng không phải là môi trường công sở để bạn phải mặc kín từ đầu tới chân, hoặc diện váy dài lướt thướt. Hãy diện váy ngắn trên đầu gối đi, nhưng đừng sexy quá kẻo thành mất điểm trầm trọng. Váy ngắn sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và còn bắt mắt.

Empty
Empty

2. Bộ suit

Kiểu trang phục này dù có cứng nhắc cũng ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng, sành điệu. Bạn có thể chọn lựa bộ suit theo dress code, còn nếu không có quy định trang phục, những gam màu nhã nhặn nhưng đủ sáng sủa như: màu be, ghi xám, hồng pastel, xanh pastel… sẽ là những lựa chọn rất lý tưởng.

Empty
Empty

3. Váy hoa nhã nhặn

Chọn cho mình một bộ váy hoa để đi dự tiệc cưới là gợi ý hoàn hảo rồi. Kiểu trang phục này hoàn toàn ăn khớp với không khí hân hoan. Tuy nhiên đừng tham lam quá các váy hoa quá sặc sỡ, rất dễ chiếm spotlight của cô dâu. Lý tưởng nhất, bạn nên chọn những mẫu váy hoa phối màu nhã nhặn, đủ kín đáo nhé.

Empty

4. Đồ đỏ

Màu đỏ là gam màu đặc trưng cho những dịp đại hỷ, vậy nên đây cũng là lựa chọn rất hợp lý để diện khi bạn đi dự đám cưới, mang ý nghĩa cầu chúc may mắn cho chủ nhân của bữa tiệc. Hãy chọn các màu trung tính khác để tạo vẻ hài hòa cho set trang phục, đơn giản vậy thôi là ghi điểm.

Empty

5. Đồ lụa

Đồ lụa cũng là một trong những xu hướng diện đồ đi dự tiệc cưới của hiện tại và trong cả năm 2021. Ưu điểm của nó là đảm bảo cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng quan trọng không kém. Ngoài ra nó còn có vẻ tinh tế, trang nhã, hoàn toàn phù hợp để mặc đi ăn cưới. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link