Hãy hỏi ngay 5 câu hỏi này để biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết chàng có thật lòng với mình hay không, bạn hãy hỏi chàng ngay 5 câu hỏi dưới đây nhé!

Ngày nay, các cặp đôi mới yêu nhau thường rất lãng mạn và tình cảm, nhưng lâu dần theo thời gian tình yêu rất dễ bị phai dần, vì có nhiều thứ của cuộc sống lấn át lý trí, khiến đôi lúc người ta quên mất tình yêu của mình. Có lẽ những cuộc hẹn hò, những món quà hay những kỳ nghỉ thì rất tuyệt vời, nhưng chúng không đủ cho một tình yêu lâu bền. Thay vào đó sự kết nối tình cảm, tình yêu chân thành, sự quan tâm, thấu hiểu nhau mới là yếu tố quan trọng nhất. Cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết bao nếu bên cạnh không có một người để thương, để nhớ, nhưng phải làm sao để biết chàng có đang thật lòng đáp lại tâm tình của mình? Hãy “check” ngay những câu hỏi dưới đây và xem câu trả lời của chàng để biết anh ấy có phải là người yêu bạn thật lòng không nhé!

1. Anh có yêu em không?

Chắc chắn rồi, đây là câu hỏi đầu tiên bạn phải hỏi chàng để biết được chàng yêu mình thật lòng hay không. Hãy nghe cái cách chàng trả lời câu hỏi này của bạn. Một người đàn ông không phải lúc nào yêu cũng "xoen xoét" bảo yêu bạn, có thể người ấy còn thể hiện qua hành động của mình mà không muốn nói nhiều.

5-dau-hieu-dan-ong-cuc-ki-thuong-vo-ma-ban-khong-nhan-ra-5b69c5

Khi yêu trong mắt đối phương bạn sẽ luôn là người hoàn hảo nhất. Khi bạn cảm thấy một ai đó là người hoàn hảo, không có nhược điểm, khiếm khuyết gì, người đó giống như là bước ra từ giấc mơ của bạn thì chắc chắn bạn đã có tình cảm sâu đậm với người đó. Nếu bạn nhìn thấy những dấu hiệu này ở anh ấy, thì hẳn là anh ta đã có tình cảm với bạn, những lời tâng bốc, tôn vinh trước mặt mọi người, với anh ấy bạn là người phụ nữ tuyệt vời, hoàn hảo nhất, đó là dấu hiệu anh ấy đã lựa chọn bạn để gửi gắm và dành trọn tình yêu của mình.

2. Ngoài em ra, anh có yêu ai khác không?

Nhìn chung, nam giới nói chúng rất hay nhìn những người phụ nữ khác. Đó là bản tính tự nhiên của con người. Tất nhiên, khi nghe câu hỏi này của các nàng, chàng sẽ trả lời là không. Nếu các chàng có đang giấu diếm bạn chuyện gì mờ ám thì câu trả lời vẫn là không. Điều các nàng cần quan tâm là chính là thái độ của chàng khi trả lời câu hỏi này.

Nếu chàng trả lời ấp úng và có vẻ chột dạ, không tự nhiên thì bạn phải đề phòng ngay nhé. Tuy nhiên, “cây kim giấu lâu ngày trong bọc rồi cũng phải lòi ra”, nếu bạn thấy chồng hoặc bạn trai không thể hiện bất cứ sự quan tâm nào thêm đến người phụ nữ khác, đó là dấu hiệu tốt cho thấy anh ấy thực sự chung thủy.

3. Nếu em thất nghiệp và không kiếm ra tiền, anh có bằng lòng lấy em không?

Tất nhiên, chàng sẽ trả lời rằng chàng yêu bạn thật lòng, nhưng thử nghèo một thời gian để thử lòng chàng xem nhé. Cuộc sống hiện đại ngày nay không còn có cảnh một túp lều tranh hai trái tim vàng nữa mà để tồn tại, chúng ta buộc phải có cái nhìn và cách sống thực tế hơn. Tuy nhiên nếu chàng yêu bạn chỉ vì bạn có tiền hay bạn giàu có, vậy thì chẳng việc gì phải hi sinh vì chàng cả.

Ngày nay, chúng ta phải chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống, công việc, gia đình… Tất cả những điều ấy dồn nén lại khiến chúng ta bị stress, tổn thương và căng thẳng vô cùng. Cho nên ngoài những lo lắng về kinh tế chàng còn phải là chỗ dựa tinh thần cho bạn, vì đó mới chính là một trong những điều quan trọng nhất mà những người yêu nhau có thể làm cho nhau. Đôi khi không cần làm gì to tát, chỉ cần một nụ cười rạng rỡ, một cái ôm chân thành là có thể giúp mọi muộn phiền tan biến.

4. Nếu được chọn lại, anh có chọn em không?

Nếu là người đàn ông chung thủy, anh ấy sẽ không giấu giếm mà sẽ công khai mối quan hệ của bạn với bạn bè. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ với người thân, bạn bè anh ấy về bạn để họ biết bạn như thế nào. Cảm xúc là ngôn ngữ của tình yêu, không biểu hiện cảm xúc, chúng ta không thể biết được tình cảm của mình ở đâu. Vì thế, hãy thử “check” chàng câu hỏi dạng này và xem thử phản ứng của chàng bạn nhé! Các cặp đôi hạnh phúc thường nói cho nhau biết họ cần nhau như thế nào. Do đó, một người yêu thương bạn thật lòng cũng sẽ thường xuyên thể hiện những mong muốn của họ, đồng thời muốn bạn thể hiện nhu cầu của bạn, để hai người xích lại gần nhau hơn.

5. Nếu lừa dối em, hình phạt anh nhận sẽ là gì?

Thật ra thì đây chỉ là câu hỏi cho có cái để hỏi, vì hầu hết các nàng đưa ra câu hỏi này chỉ nhằm mục đích là “ngầm” thông báo cho chàng hiểu rằng, bạn chỉ muốn chàng nghiêm túc và có trách nhiệm hơn mà thôi.

Và sau đó, nếu chàng luôn lên kế hoạch ngay cho tương lai của hai bạn, chàng luôn vẽ ra một cuộc sống gia đình hạnh phúc trong tương lai với bạn... thì bạn hãy vui lên nhé. Khi những điều này đang nằm trong kế hoạch của chàng, cùng những mục tiêu chàng hướng tới thì bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc và cực may mắn vì có chàng ở bên cạnh rồi đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link