Mẹ nằm sàn xe canh giấc ngủ cho con trên chuyến xe khách đường dài khiến ai nấy đều cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người mẹ ngồi dưới sàn xe để bảo vệ giấc ngủ cho con đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh ghi lại hình ảnh người mẹ ngồi gục trên xe khách gây xúc động mạnh.

Theo đó, mặc dù xung quanh vẫn còn thừa rất nhiều ghế trống nhưng người mẹ này vẫn chấp nhận ngồi dưới đất để để bảo vệ giấc ngủ cho con. Có lẽ, hành động này của chị chỉ có những ai đã có con rồi mới hiểu. Chị sợ rằng, chỉ cần chị bước ra khỏi vị trí đó sẽ con chị sẽ bị tỉnh giấc hay sợ ai đó sẽ bắt con của chị đi.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh tuy giản dị nhưng mang ý nghĩa cao cả. Để nuôi một đứa trẻ khôn lớn, người mẹ không chỉ có một mà cả trăm khoảnh khắc hy sinh như thế này.

Tình mẹ là như thế đấy, tất cả mọi thứ tốt đẹp đều muốn dành tất cho con của mình. Từ khi mang nặng đẻ đau cho đến khi đứa con chào đời thì người mẹ luôn coi đó là món quà quý giá nhất cuộc đời. Người mẹ có thể chịu thiệt thòi, chịu đau đớn nhưng nhất định phải bảo vệ con bằng mọi giá.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm động với hành động của người mẹ trong câu chuyện.

"Ai làm cha, làm mẹ sẽ thấy đây là chuyện bình thường, không lấy gì làm lạ. Sinh con rồi mới hiểu lòng cha mẹ, các cụ nói không sai"

"Làm mẹ ai cũng vậy thôi. Ở nhà thì có lúc mắng, quát nhưng ra ngoài thì giữ con hơn giữ vàng. Ngủ dậy mà thấy nó lăn xuống sàn hoặc mất tích thì khóc cạn nước mắt ấy chứ"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn