Hễ ăn món này đều đặn cân nặng sẽ bị giảm không kiểm soát, mỡ thừa lâu năm cũng biến mất sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Hễ ăn món này đều đặn cân nặng sẽ bị giảm không kiểm soát, mỡ thừa lâu năm cũng biến mất sau 1 tuần mà không cần thể dục, thẩm mỹ.

giam-can

 

Ăn bữa sáng nhiều protein

Bữa sáng vô cùng quan trọng cho quá trình giảm cân và thức ăn chứa nhiều protein sẽ góp phần giúp bạn mảnh mai hơn. Các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu lâm sàng Biofortis và Đại học Missouri khảo sát 35 phụ nữ từ 18-55 tuổi với 3 bữa sáng khác nhau.

Kết quả cho thấy những người có bữa sáng giàu protein ít cảm thấy đói và chỉ ăn 175 calo cho bữa trưa. Nguyên nhân có thể là do protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp cơ thể tiết ra peptide, một loại hormone làm tăng cảm giác no.

Rau quả:

Chúng ta thường ít chú trọng đến rau quả, đặc biệt là cho bữa sáng trong khi rau quả nên chiếm đến nửa phần trong bất cứ bữa ăn nào.

Bạn nên thêm rau chân vị, ớt, bí xanh vào món trứng chiên, hâm rau bữa tối lại hoặc cho thêm rau quả vào nước xay ép để uống.

Chất béo lành mạnh:

Một lựa chọn khác để no lâu, làm chậm quá trình tiêu hóa là ăn chất béo lành mạnh. Năng lượng sẽ được giải phóng lâu dài hơn trong suốt buổi sáng. Bạn có thể ăn bánh mì nướng bơ, các loại hạt, hạt chia, hạt lanh, dầu ôliu…

cach-giam-can

 

Không bỏ bữa sáng

Việc ăn sáng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bỏ bữa sáng để giảm cân thì đây là quan điểm sai lầm. Bởi lẽ, bữa sáng cung cấp năng lượng trong cả một ngày nếu thế bạn bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả ngày làm việc của bạn. Khi bạn bỏ bữa sáng thì bữa trưa bạn sẽ ăn nhiều hơn. Tự lên cho mình một thực đơn bữa sáng thân thiện với vòng eo là điều bạn cần làm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn