Hè đến cứ học Rosé (BLACKPINK) cách lên đồ đảm bảo luôn ghi điểm xinh tươi, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng yêu thích style nữ tính, điệu đà, lại muốn nâng cấp ngoạn mục phong cách mùa hè này thì hãy học tập loạt outfit sau đây của Rosé.

Là những cô nàng sành điệu nhất Kpop nên trong khoản diện váy, cả 4 thành viên của BLACKPINK đều là những "cao thủ". Thế nhưng để nói đến thành viên diện váy theo cách đa dạng, nữ tính và chuẩn nàng thơ nhất trong nhóm, Rosé chắc chắn là nhân vật "nắm trùm". Những kiểu váy đáng sắm nhất, cùng loạt cách diện váy chuẩn xinh tươi, sành điệu, chị em rất nên tham khảo loạt ý tưởng sau đây của Rosé. 

v2

Gây chú ý ở bức ảnh này là mẫu váy hoa nhí rất xinh xẻo cô nàng đang diện, thiết kế này có chi tiết cổ chữ V thật sang chảnh. Và thay vì diện váy theo cách truyền thống, Rosé mix đồ theo kiểu thời thượng hơn khi kết hợp váy với quần jeans, đi sneaker trắng để tạo nên diện mạo cá tính, nhưng vẫn duyên dáng.

Empty

Chọn một mẫu đầm trễ vai phiên bản màu trắng tinh khôi, Rosé ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã mà vẫn tươi trẻ. Chiếc váy chỉ dài qua đùi một chút giúp các cô nàng "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

v

Vẫn là váy cổ vuông, phủ họa tiết hoa nhưng lần này, Rosé ghi trọn điểm nữ tính, lãng mạn nhờ diện đồ theo cách cơ bản nhất. Ngoài ra, cô nàng còn để tóc buộc nửa điệu đà, tay nhấn nhá dây buộc scrunchie cực xinh xẻo.

Empty

Chiếc váy đen thiết kế dáng ngắn được cô nàng mix với sneaker trắng để có vẻ ngoài sẽ trẻ trung. 

Empty

Chiếc váy chấm bi mang gam màu đen trắng, có thêm chi tiết cổ buộc nơ đã mang đên cho Rosé vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Empty

Mix áo thun trắng cùng chân váy kẻ giúp cô nàng vừa có diện mạo trẻ trung lại vừa toát lên vẻ thanh lịch, tao nhã.

Empty

Cũng vẫn là váy đen nhưng nhờ chọn thiết kế có họa tiết vui mắt, dáng ngắn, vẻ ngoài của Rosé xinh đẹp gấp bội. 

Empty

Rosé mix với quần ống rộng màu vàng mustard để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu và sang xịn. Để hoàn thiện vẻ thời thượng cho vẻ ngoài, cô nàng đã sử dụng đôi sneaker trắng.

Empty

Tông màu tím pastel khiến cho mẫu crop top mà Rosé chọn trông thật ngọt ngào. Chỉ cần mix cùng quần jeans đơn giản là cô nàng đã có set đồ chuẩn sành điệu.

photo-4-16189935572901951617962-135316522

Áo sơ mi được nữ idol chọn mix cùng quần âu kẻ, tạo nên set đồ thanh lịch lại vừa trẻ trung, sành điệu.

Empty

Chiếc váy vải tweed ngắn tay với chi tiết tay bồng và cổ buộc nơ đem đến cho Rosé vẻ ngoài chuẩn tiểu thư nhà giàu, vừa nữ tính ngọt ngào.

Empty

Bên cạnh những mẫu đầm chấm bi đen trắng quen thuộc, Rosé còn chọn phiên bản mang tông màu xanh nhạt cực kỳ xinh tươi, lại trẻ trung, ngọt ngào. Chưa kể mẫu đầm có chi tiết bèo nhún và xẻ tà còn giúp tăng vẻ bay bổng, duyên dáng lãng mạn lại không kém phần sexy cho diện mạo của cô nàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link