Hé lộ bức thư của đôi nam nữ t.ử v.ong do rơi từ chung cư cao tầng xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Thông tin ban đầu, danh tính 2 nạn nhân t.ử v.ong do rơi từ chung cư cao tầng xuống đất ở Hà Nội là một nam và một nữ, cùng sinh năm 1996.

Cho đến sáng ngày hôm nay 10/.9, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ 2 thanh niên  rơi từ tầng cao của một chung cư tử vong, nằm ở góc đường Kim Mã, Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội).

Bước đầu xác định. danh tính 2 nạn nhân gồm một nam và một nữ. Nạn nhân nữ là N. H. A ở Trung Hoà - Nhân Chính, nam là N. H ở phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cả 2 nạn nhân đều sinh năm 1996.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Hiện nay, công an đã liên lạc được với mẹ của các nạn nhân theo số điện thoại để lại. Nạn nhân nữ có giấy viết nguyện vọng hiến tạng để cứu người khi cần.

Trước đó, vào khoảng 22h tối hôm qua ngày 9/9, tại sảnh toà nhà M1 khu 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, người dân sinh sống tại khu chung cư cao cấp hốt hoảng chứng kiến hình ảnh 2 người rơi từ chung cư cao tầng xuống đất và tử vong thương tâm. Ngay sau đó người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa, xác minh và điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, đôi nam nữ rơi từ tầng 35 của chung cư. Qúa trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức trách đã tìm thấy một mẩu giấy do những người này để lại với nội dung "We are not die", tạm dịch là "Chúng tôi không chết".

Theo một nhân viên bảo vệ cạnh hiện trường cho biết, khi đang làm việc trong ca trực anh nghe một tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư bên cạnh. Khi chạy lại nam bảo vệ phát hiện có hai người đang nằm dưới sảnh trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Vụ việc hiện đang được Công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link