Hé lộ con người thật của Vân Hugo qua lời kể của bạn bè, đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè, đồng nghiệp tiết lộ về con người thật của Vân Hugo.

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa với vai trò khách mời mới đây, Vân Hugo có nhiề chia sẻ về nghề nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Lần đầu tiên, Thanh Vân bật khóc trên sóng truyền hình khi tiết lộ khó khăn lớn mà mình đang gặp phải, khiến cô có nguy cơ phải bỏ nghề. Đó là Thanh Vân Hugo đã hỏng một mắt và có khả năng sẽ không nói được.

Trong khi Vân Hugo đang ở Trung Quốc, nhiều người vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô. Thông qua đó, không ít đồng nghiệp, chị em thân thiết cũng dành đôi lời tiết lộ về con người thật của Vân Hugo. Mạnh mẽ và lạc quan là hai từ được dùng nhiều nhất để miêu tả về MC xinh đẹp, duyên dáng:

van-hugo-phunutoday.vn 1

 Trong công việc, cô là người có tinh thần yêu nghề, lạc quan, chuyên nghiệp nhưng không kém phần dễ thương.

van-hugo-phunutoday.vn 2

 Nghiêm túc, hòa đồng, tươi tắn, biết cách cư xử, khéo léo, biết cân bằng cuộc sống, cực kì mạnh mẽ.

van-hugo-phunutoday.vn 3

 Những kỉ niệm với cô MC xinh đẹp cũng được nhắc lại

van-hugo-phunutoday.vn 4

 Một số người nhận xét rằng ở ngoài đời, Vân Hugo gầy hơn khi lên hình, có lẽ là do tình hình sức khỏe chuyển biến xấu.

Rất nhiều sao Việt và các học trò từng theo học lớp MC của Thanh Vân Hugo đã lên tiếng an ủi và động viên Thanh Vân Hugo vượt qua bệnh tật. 

van-hugo-phunutoday.vn 5

 Là người trực tiếp phỏng vấn Thanh Vân Hugo trong chương trình, Công Tố tâm sự:"Thực sự Tố rất bàng hoàng khi chị chia sẻ điều này... Chị! Một người khi tôi còn bé tí xíu, đã được nhìn thấy trên tivi. Rồi được dẫn cùng mới thấy nguồn năng lượng toả ra từ chị là rất hiếm thấy... Chị xứng đáng có một cuộc sống thật khoẻ mạnh và hạnh phúc!Tố: Chị nghĩ mình có tố chất gì mà có thể thay thế được 2 người đàn ông dẫn chương trình trước đó?Chị Vân: Chắc tại chị man quá!Người phụ nữ mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có những lúc yếu đuối. Và chị tôi đã bật khóc vì những chia sẻ sâu sắc nhất trong tâm can mình! Mong mỗi chia sẻ của chúng ta như một lời chúc sức khoẻ đến chị!".

van-hugo-phunutoday.vn 6

 Á hậu Huyền My cũng chia sẻ: "Xem xong thật sự cảm thấy ngưỡng mộ và thương chị quá nhiều. Ở đây, em có sự đồng cảm với chị. rất nhiều. Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo! Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào ...? Cố gắng lên chị nhé !!!"

van-hugo-phunutoday.vn 7

 "Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị", BTV Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân

van-hugo-phunutoday.vn 8

 Rất nhiều những người bạn, học trò của Thanh Vân Hugo cũng gửi lời chia sẻ đến nữ MC: "Hôm nay được nghe nhiều người nói về chị quá, cho đến giờ xem chương trình Ghế không tựa, em vẫn không muốn tin. Ngày ngày xem ảnh của chị, vẫn ao ước có được nghị lực và sự mạnh mẽ của người con gái ấy. Vẫn luôn giữ trong mình hình ảnh một chị Vân tươi cười hoà nhã, luôn yêu thương mọi người. Thương chị. Nhớ cốc trà Hugo ấm nóng tình người. Mong chị cố gắng vượt qua mọi gian khó, mọi người luôn ủng hộ chị"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn