Vân Hugo mắc bệnh hiểm nghèo làm hỏng 1 bên mắt và mất dần giọng nói?

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo bật khóc khi chia sẻ về những căn bệnh mình đang mắc phải.

Trong chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo lần đầu chia sẻ về cuộc sống không may mắn hiện tại.

Khó khăn lớn nhất mà cô phải đối mặt hiện tại là giọng nói ngày càng khàn đi. Cô tâm sự, “Cách đây 14 năm, tôi từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm".

van-hugo-phunutoday.vn 1

 Vân Hugo chia sẻ về những khó khăn cô đang gặp phải

Theo như Vân Hugo thì cô phát hiện ra căn bệnh cách đay 14 năm. Khi đó, diễn viên Zippo, Mù tạt và em bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì nữ MC lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Và suốt 14 năm trôi qua, cô vẫn tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích.

Vân Hugo nghẹn ngào bật khóc: “Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: 'Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó'. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chẩn đoán rằng nếu tôi tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa. Thế nên, bây giờ còn chương trình gì mời và còn có thể xuất hiện trước khán giả, tôi sẽ cố gắng”.

van-hugo-phunutoday.vn 2

 Vân Hugo cho biết: "Những lúc bị stress tôi thường không muốn ăn uống gì, chỉ mong hết giờ làm để về nhà với Bin. Cậu con trai của tôi là thứ duy nhất để tôi cân bằng cuộc sống. Chỉ có về nhà, đọc những bài văn của Bin thì tôi mới hết mệt mỏi".

Không chỉ vậy, Vân Hugo cũng tiết lộ việc bị nhược thị, mắt ngày càng mờ đi mà không có cách nào chữa trị.

"Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy” – Vân Hugo nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link