Thời trang 2 lần sang Hàn khiến ai cũng mê của hotgirl Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sang Hàn cách nhau vài tuần nhưng vị thế của Chi Pu đã thay đổi 180 độ.

chi-pu-phunutoday 1

 Mới đây, Chi Pu có chuyến sang Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải thưởng Asia Artist Awards. Đây là chuyến đi Hàn Quốc lần thứ hai trong vòng một tháng qua của Chi Pu.  Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên khoe phong cách thời trang sành điệu. 

chi-pu-phunutoday 2

 Được biết, Asia Artist Awards - là chương trình vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

chi-pu-phunutoday 3

Chi Pu là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện uy tín của giới nghệ thuật nước bạn. Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như EXO, Twice, BTS, AOA, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung... sẽ tham dự và biểu diễn tại Asia Artist Awards 2016. 

chi-pu-phunutoday 4

 Có mặt trên thảm đỏ Asia Artist Awards, Chi Pu được công chúng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy. 

chi-pu-phunutoday 5

 Không những vậy, cô nàng còn đọ sắc ngay cùng với Park Shin Hye trong hậu trường.

chi-pu-phunutoday 6

 Fan EXO sẽ cảm thấy ghen tị khi bắt gặp khoảng khắc này của Chi Pu với thần tượng của mình.

chi-pu-phunutoday 7

 Trước đó vài tuần, Chi Pu cũng đã chuyến công tác sang Hàn quốc để tham gia chương trình K-Beauty. Dù là hotgirl của Việt Nam sang làm việc nhưng với người Hàn thì Chi Pu chẳng khác nào khách du lịch thông thường.

chi-pu-phunutoday 8

 Cô nàng thoải mái đi tham quan, thăm thú và ăn uống ở những khu vực đông dân mà chẳng sợ ai làm phiền vì vốn dĩ cũng không ai biết cô là ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link