Nguyệt Ánh buột miệng lộ điều kỳ lạ xảy ra trong đám cưới với ông xã Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Nguyệt Ánh bỗng nói điều này trước thềm đám cưới với ông xã Ấn Độ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thông tin diễn viên Nguyệt Ánh tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai người Ấn Độ ngày 7/3 vừa qua đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cô vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết, đó là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi, anh đã sang làm việc ở Việt Nam nhiều năm nay. Hiện chồng của nữ diễn viên là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng ở TP.HCM. Hai người bén duyên được 6 tháng trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

nguyet-anh-phunutoday2

Nguyệt Ánh buột miệng lộ điều kỳ lạ trong đám cưới với ông xã Ấn Độ 

Tuy nhiên, nếu như ai nấy đều hồ hởi và rất muốn chia sẻ về chuyện "trăm năm" của mình thì Nguyệt Ánh lại khác, cô từ chối tiết lộ về "chuyện vui" khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng. Về phía ông xã người Ấn Độ của cô cùng vậy, anh hoàn toàn im lặng và không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào trước thềm đám cưới.

Được biết, tiệc cưới của Nguyệt Ánh sẽ diễn ra trên biển vào ngày 10/3 tới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận. Buổi tiệc đón khách từ 15 giờ 30 và sẽ bắt đầu nghi thức lễ từ 16 giờ, dự kiến kéo dài đến tận khuya. Khách mời chỉ gói gọn trong 100 khách dự tiệc.

nguyet-anh-phunutoday1

Thiệp cưới đặc biệt của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ

Tuy nhiên, chắc chắn ai cũng sẽ phải "choáng" trước thiệp cưới của Nguyệt Ánh. Thiệp cưới của nữ diễn viên được thiết kế cầu kỳ và công phu. Hình ngôi sao biển khá to buộc chặt vào một lọ thủy tinh nhỏ nhìn rất đáng yêu. Phía trong lọ là bức ảnh cô dâu chú rể được cuộn tròn, có ghi ngày giờ, địa điểm diễn ra hôn lễ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link