Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 'Cô dâu' xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng không ai khác chính là Phượng Vũ - học trò của nam ca sỹ trong chương trình The Voice.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phượng Vũ - cô gái nổi tiếng với khả năng “vừa ăn vừa hát” thêm lần nữa đã khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ những bức hình mặc váy cưới “khóa môi” Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, cô gái gốc Hải Phòng bày tỏ, “Chú rể bảnh quá! Và anh chính là người đàn ông của đời em. Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé!” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

dam vinh hung phunutoday1

Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phượng Vũ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người dành cho Đàm Vĩnh Hưng và "cô dâu" xinh đẹp của anh lời chúc hạnh phúc thì không ít người cho rằng, đây có lẽ chỉ là cảnh quay trong MV nào đó của hai người mà thôi.

Trước những ồn ào này, cả Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ đều lên tiếng khẳng định rằng, đây là chùm ảnh mà hai anh em chụp quảng cáo cho một studio áo cưới. Buổi chụp vừa được thực hiện chiều 29/6, phía studio đã mời cả hai vào vai cô dâu, chú rể để giới thiệu bộ ảnh mới của họ. Vì muốn hình ảnh trở nên tình tứ và chân thật nhất, Phượng Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thực hiện những cảnh hôn môi nóng bỏng trong bộ ảnh này.

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ.

Phượng Vũ cho biết, ban đầu, cô có chút ngại ngùng với cảnh khóa môi, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên cô hãy diễn hết mình, là nghệ sỹ thì phải quen với những việc diễn xuất như thế. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" còn tận tình hướng dẫn, chỉ dạy cô cần thể hiện biểu cảm ra sao, động tác thế nào cho giống một cặp đôi yêu nhau say đắm.

dam vinh hung phunutoday3

Ca sỹ Phượng Vũ

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với "người tình không bao giờ cưới". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh luôn tận dụng mọi cơ hội để nói lên tình cảm của mình với Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh và Mỹ Tâm gặp nhau từ những năm 1993-1994, đi chỗ nào cũng gặp nhau. Đồng thời, anh cũng thường là người đối đầu với giọng ca "Tình lỡ cách xa" trong các cuộc thi nhưng lần nào cô cũng thắng, anh ghê “bả” đó lắm.

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm không còn là chủ đề quá xa lạ với fan hâm mộ cặp đôi. Cả hai gắn bó kể từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, không ít lần Mr Đàm gián tiếp, trực tiếp tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng những gì anh nhận được chỉ là sự né tránh và từ chối khéo léo. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Hotgirl Midu giờ ra sao sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành?
Hotgirl Midu giờ ra sao sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu giờ đã tìm được niềm vui cho riêng mình, dù lẻ bóng nhưng người đẹp vẫn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cửa hàng thời trang.
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
Bà Tưng tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Mạc Hồng Quân sau đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và một thời từng yêu Mạc Hồng Quân sau khi cầu thủ 9X vừa tổ chức đám hỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn