Hé lộ sự thật chuyện Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn khi được cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra sự thật chuyện Nhã Phương gượng gạo, ngập ngừng không muốn đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn.

 Chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương là tâm điểm của dư luận trong vài ngày vừa qua. Màn cầu hôn này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, kẻ khen người chê. Và mọi người đều đổ dồn vào thái độ khá ngượng ngùng, hơi gượng và thiếu tự nhiên của Nhã Phương. Thậm chí, họ cho rằng Nhã Phương ngập ngừng đưa tay ra để Trường Giang đeo nhẫn. Chính thái độ khó hiểu này, cư dân mạng cho rằng, Nhã Phương bị ép buộc, và chưa sẵn sàng cuộc sống hôn nhân khi được Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng.

nha phuong truong giang (5)
 Trước khi đến sự kiện, Nhã Phương đeo chiếc nhẫn bên tay trái để ton-sur-ton với bộ đồ

Thế nhưng, mới đây, một cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết thay đổi suy nghĩ của nhiều người về phản ứng của Nhã Phương. Cụ thể, chụp ảnh tại thảm đỏ lễ trao giải trước khi sự kiện diễn ra, Nhã Phương khoác tay đồng nghiệp Ngô Kiến Huy và khán giả có thể nhìn thấy rất rõ chiếc lẫn lớn cô đeo ở hai ngón tay cái và giữa của bàn tay trái để làm trang sức "ton sur ton" đi kèm bộ váy trắng.

nha phuong truong giang (1)
 Khi ra về cùng Trường Giang, chiếc nhẫn được đeo bên tay phải

Khi Trường Giang nâng tay trái Nhã Phương lên để đeo nhẫn cầu hôn, chiếc nhẫn lớn kia đã biến mất. Xem lại đoạn clip Trường Giang tiến lại cầm tay đeo nhẫn, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra khi được Trường Giang cầu hôn, nữ diễn viên đã cố gắng tháo chiếc nhẫn lớn ra. "Có thể thấy ánh sáng của chiếc nhẫn cũ lóe lên trong đoạn clip, sau đó Nhã Phương cũng kín đáo giấu nó xuống dưới bó hoa", một cư dân mạng bình luận.

Sau khi vừa kịp đẩy chiếc nhẫn đó ra khỏi bàn tay trái thì Trường Giang cầm tay cô lên và đeo nhẫn cầu hôn vào. Khán giả cũng phát hiện thêm rằng, khi Nhã Phương ra về cùng Trường Giang, chiếc nhẫn lớn ban đầu đã được cô đeo vào bàn tay phải.

nha phuong truong giang (3)
 Hành động tháo nhẫn của Nhã Phương để Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn?

Ngay sau khi phát hiện ra chi tiết này, nhiều người tranh luận về ý nghĩa của hành động kín đáo tháo nhẫn. Họ cũng cho rằng, Nhã Phương cũng muốn đeo nhẫn của Trường Giang chứ không phải như ồn ào vừa qua về chuyện Nhã Phương miễn cưỡng không muốn nhận nhẫn.

Trước đó, ngày 18/1, ngay trên sân khấu nhận giải, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Cô khá bất ngờ. Sau ồn ào này, Trường Giang bị chỉ trích là làm lố và 'cướp sóng' truyền hình khiến một vài ca sĩ không được quay trực tiếp nhận giải. Và ngay sau đó, MC Quý Bình chỉ trích anh là ích kỷ, thiếu tôn trọng đồng nghiệp và anh cảm thấy vô cùng xấu hổ về hành động của Trường Giang.

Xem thêm:

1. Hé lộ số tài sản khủng của Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung một nhà

2.  Sau màn cầu hôn 'gây bão' của Trường Giang, Nhã Phương lần đầu lên tiếng thốt ra điều bất ngờ này!

3. Sau màn cầu hôn 'chấn động' showbiz, Trường Giang và Nhã Phương cùng thực hiện ảnh cưới ở Thái Lan?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link