Ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật về ồn ào với Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ cô đang 'hồn vía trên mây' nên không quan tâm tới vụ lùm xùm "bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép".

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phương Thanh bị Mr Đàm "chèn ép" khi không muốn ngồi chung ghế nóng chương trình I Can Do That khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong khi Mr Đàm phủ nhận và nói thêm rằng ban tổ chức đang sử dụng tên tuổi của anh để gây chú ý cho chương trình thì chị Chanh lại không mấy quan tâm đến những lời ồn ào từ dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: "Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em.

Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi. Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì".

phuong-thanh1

 Trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết cô không quan tâm tới vụ lùm xùm "bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép" và từ chối trả lời báo chí các câu hỏi liên quan đến vụ việc.

Trước đó, BTC cũng xác nhận chuyện Mr Đàm không muốn ngồi chung ghế nóng với Phương Thanh là có thật. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" yêu cầu không làm việc với ca sĩ Phương Thanh một cách lâu dài. Đây không phải là lần đầu hai ca sĩ này dính "tin đồn" xích mích. Năm 2014 Phương Thanh từng "tố" Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải để làm hại chị. Sau đó lại tới vụ việc "Chị Chanh" bóng gió về Đàm Vĩnh Hưng qua scandal của Siu Black.

Hiện tại, có nhiều luồng ý kiến được đưa ra xoay quanh vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh. Một bên chỉ trích nam ca sĩ kiêu căng, yêu sách và thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện cá nhân liên quan đến công việc. Trong khi, số còn lại khẳng định BTC chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của hai nghệ sĩ nổi tiếng để đánh bóng chương trình.

Trước những "tai bay vạ gió" mới đây, Mr Đàm cũng khiến nhiều người chú ý khi đăng tải trạng thái trên trang cá nhân lên tiếng và kêu gọi các nghệ sĩ và khán giả tẩy chay gamshow.

4-nhung-cap-sao-viet-va-sao-ngoai-som-tu-mat-nhau-1493299816370

Ồn ào giữa Phương Thanh và Mr Đàm vẫn chưa tới hồi kết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn